Indochina Capital được vinh danh công ty tư vấn bất động sản tốt nhất của Việt Nam

(VOH) - Indochina Capital được vinh danh là một trong những công ty tư vấn bất động sản tốt nhất của Việt Nam tại Lễ trao giải IPAX Châu Á Thái Bình Dương, diễn ra tại Bangkok từ ngày 3-4/5/2018.

Với 516 giải thưởng được trao cho hơn 300 công ty từ 33 quốc gia trong khu vực, đây là sự kiện trao giải quy mô khu vực lớn nhất trong 25 năm lịch sử của Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương.

Indochina Capital

MaxweIl Ryder, Phó Giám đốc Điều hành Indochina Capital, trên sân khấu nhận giải cùng Stuart Shield, nhà sáng lập Giải thưởng Bất động sản Quốc tế.

Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương, thuộc Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, vinh danh các công ty có thành tích cao nhất trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh của ngành bất động sản. Đây là chương trình lớn nhất, uy tín nhất và được công nhận rộng rãi trong khu vực.

Giải thưởng do bốn Thượng nghị sỹ của Vương quốc Anh chủ trì và được xét tặng bởi Hội đồng xét duyệt gồm 80 chuyên gia trong ngành, dựa trên các tiêu chí về thiết kế, chất lượng, dịch vụ, sự đổi mới, tính độc đáo và cam kết phát triển bền vững. 

Sau nhiều vòng đánh giá và xét duyệt nghiêm ngặt của Hội đồng xét duyệt, vượt qua nhiều công ty bất động sản có tên tuổi tại Việt Nam, Indochina Capital được vinh danh bởi chất lượng và thành tựu xuất sắc trong hoạt động tư vấn bất động sản, đóng góp đáng kể cho sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam. 

Mới đây, Indochina Capital cũng được Thời báo Kinh tế Việt Nam vinh danh là “Nhà tư vấn bất động sản xuất sắc nhất” trong chương trình Giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018. Đây là giải thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam, vinh danh các doanh nghiệp nước ngoài có nhiều thành tựu và đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Việt Nam. 

“Đoạt Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương trong hạng mục tư vấn bất động sản không chỉ là một cột mốc quan trọng đối với công ty, đây còn là chỉ dấu của sự xuất sắc dành cho đội ngũ chuyên gia tư vấn bất động sản của chúng tôi, những người luôn cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu trên thị trường và tạo ra những giá trị khách hàng mong muốn. Chúng tôi rất phấn khởi và xúc động với sự ghi nhận này.” Michael Piro, Giám đốc Indochina Strategic, bộ phận Tư vấn Bất động sản của Indochina Capital cho biết.