Kết nối startup Việt ra thế giới thông qua Việt Nam Startup Day 2019

(VOH) - Sáng 23/8, tại TPHCM đã khai mạc Ngày hội khởi nghiệp VN năm 2019 với sự tham gia giới thiệu của hơn 200 mô hình khởi nghiệp sáng tạo và độc đáo.

Với chủ đề chính là “Chung tay xây dựng trái tim cho hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam”. Ngày hội năm nay có 7 sự kiện: Trình diễn ứng dụng công nghệ tương tác, trưng bày mô hình khởi nghiệp tiêu biểu, sàn giao dịch và đầu tư khởi nghiệp, phiên gọi vốn và thuyết phục nhà đầu tư, bán kết Startup Wheel 2019, chung kết  Startup Wheel 2019 và vinh danh các dự án đạt giải Việt Nam Startup Wheel 2019.

Sự kiện quy tụ những người có năng lực ở nhiều lĩnh vực như quản trị, công nghệ, tài chính, marketing với gần 200 dự án khởi nghiệp không chỉ tại Việt Nam mà còn đến từ 11 quốc gia của 4 châu lục.

Việt Nam Startup Day 2019 quy tụ Trong khuôn khổ sự kiện, gần 200 phần trình bày, gọi vốn và thuyết phục 150 nhà đầu tư. Chương trình cũng được kỳ vọng sẽ trở thành nơi gắn kết, bắt tay kết nối đầu tư, đối tác… cho các mô hình khởi nghiệp.

Hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trưng bày đã thu hút đông đảo khách tham quan và trãi nghiệm, trong đó nổi bật có các lĩnh vực nông nghiệp, giáo dục, giao thông,... Vietnam Startup Day 2019 là sân chơi đầy thử thách với những vòng đấu và giải thưởng cực kỳ hấp dẫn không chỉ dành cho các cá nhân/nhóm khởi nghiệp mà còn là các doanh nghiệp khởi nghiệp được thành lập dưới 5 năm trên toàn quốc.

Dự kiến trong 2 ngày 23 và 24 với Lễ chung kết và trao giải cuộc thi khởi nghiệp Việt Nam Startup Wheel 2019 với tổng trị giá 10 tỷ đồng, sự kiện sẽ thu hút trên 10 ngàn người tham quan.