Khai mạc Hội hoa Xuân Khu công nghiệp Hiệp Phước 2017

(VOH) -  Tối 12/1, Công ty cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước phối hợp UBND huyện Nhà Bè và Hiệp hội các doanh nghiệp khu công nghiệp Thành phố tổ chức "Hội hoa Xuân Khu công nghiệp Hiệp Phước, huyện Nhà Bè - Tết Đinh Dậu 2017" diễn ra từ ngày 12/1 đến ngày 30/1/2017 (tức từ ngày 15 âm lịch đến mùng 3 tết). 

Hội chợ hoa xuân và hội chợ thương mại với sự tham gia của hơn 90 gian hàng trưng bày và bán hoa tết đa dạng chủng loại và đặc sản đặc trưng vùng miền đến từ Long An, Bến Tre, Đồng Tháp... và TPHCM.

Hàng năm vào dịp tết đến xuân về, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước luôn tổ chức nhiều hoạt động chăm lo tết cho người công nhân tại Khu công nghiệp như phối hợp với công đoàn Hepza trao tặng 500 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đối với công nhân không có điều kiện về quê đón tết, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước trao tặng 100 phần quà và tổ chức chương trình đón giao thừa cùng công nhân.

Tại hội hoa xuân, Phó chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thị Thu cho biết: “Nếu như ở tất cả các quận huyện đều nhân rộng mô hình này thì thành phố sẽ có nhiểu điểm thưởng ngoạn vui chơi cho người dân trong dịp tết này. Tôi mong muốn rằng ban quản lý các khu chế xuất khu công nghiệp sẽ nhân rộng mô hình này ra nhiều các khu chế xuất khu công nghiệp khác trên địa bàn thành phố”.