Khai mạc triển lãm Porpak Vietnam 2017 về chế biến và đóng gói bao bì

(VOH) - Sáng 21/3, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), triễn lãm quốc tế lần thứ 12 về chế biến và đóng gói bao bì (Propak 2017) kết hợp với triển lãm về ngành công nghiệp chuyển đổi và in ấn bao bì, nhãn mác đã chính thức diễn ra. Propak 2017 là sự kiện thương mại quốc tế lớn nhất và chuyên nhiệp về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.

Sự kiện năm nay quy tụ hàng loạt doanh nghiệp và đơn vị cung ứng nổi bật trên toàn thế giới, cùng với sự hiện diện của nhiều vị lãnh đạo cấp cao và chuyên gia trong ngành. Nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến và trang thiết bị máy móc hiện đại đã được trưng bày bởi hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước trên tổng diện tích 8,800m vuông.

Một gian hàng tại triển lãm Porpak Vietnam 2017.

Trải qua chặng đường 14 năm thành lập và phát triển, Propak Vietnam đã có những bước tiến mạnh mẽ, vươn lên trở thành một trong những sự kiện chủ chốt trong toàn ngành công nghiệp bao bì. Triển lãm là nền tảng vững chắc giúp thúc đẩy sự phát triển của nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ thực phẩm, đồ uống, dược mỹ phẩm, đến hóa chất và ngành hàng chăm sóc cá nhân.

Bên cạnh đó, khuôn khổ sự kiện Propak Vietnam 2017 còn trở nên sống động hơn với nhiều phần trình diễn sản phẩm ấn tượng ngay tại các gian hàng. Không gian này cho phép khách tham quan có thể trực tiếp vận hành và tương tác với các giải pháp công nghệ hiện đại, góp phần tối ưu hóa hiệu suất tham quan và nâng cao chất lượng trải nghiệm cho người tham dự.