Khuyến mại mua tour du lịch trong thời gian từ nay đến ngày 5/8/2019

(VOH) - Theo đó, du khách mua tour trong thời gian từ nay đến ngày 5/8/2019 sẽ có nhiều cơ hội trúng thưởng, với tổng giá trị gần 13 tỷ đồng.

Sáng ngày 10/5, Tổng cục Du lịch Singapore và Công ty Du lịch Vietravel đã ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác chiến lược. Lấy tên gọi “Singahura” - chiến dịch lần này nhằm xây dựng và giới thiệu những sản phẩm du lịch mới, đầy tính trải nghiệm cho du khách.

Đây cũng là lần đầu tiên đơn vị này ký kết hợp tác chiến lược với 1 công ty lữ hành tại Việt Nam để thực hiện công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Singapore tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Ông Trần Đoàn Thế Duy, Phó TGĐ Công ty Du lịch Vietravel, gần đây du khách Việt Nam đến đảo quốc sư tử ngày càng nhiều, do đó sự hợp tác lần này sẽ mang đến nhiều giá trị gia tăng cho du khách. 

Nhận định về điểm đến hút khách trong cao điểm du lịch hè sắp tới, ông Duy cho biết, bên cạnh các điểm đến trong khu vực Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, thị trường Đông Bắc Á Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc… Ngoài ra, khách hàng cũng lựa chọn các tour đi xa như Âu - Úc - Mỹ… cũng sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Cùng ngày, Vietravel cũng chính thức triển khai chương trình Khuyến mại hè 2019 với chủ đề “Đi trọn thế gian - Hè tràn cảm xúc”. Theo đó, du khách mua tour trong thời gian từ nay đến ngày 5/8/2019 sẽ có nhiều cơ hội trúng thưởng, với tổng giá trị gần 13 tỷ đồng.