Kienlongbank triển khai dịch vụ xác thực giao dịch trực tuyến 3D Secure

(VOH) - Nhằm bảo đảm sự an toàn và bảo mật thông tin cho KH, Kienlongbank chính thức triển khai DV xác thực giao dịch trực tuyến 3D Secure đối với thẻ TD quốc tế Kienlongbank Visa từ ngày 17/12/2019.

Dịch vụ 3D Secure (3D Secure) là một chương trình an ninh được phát triển dựa trên tiêu chuẩn bảo mật của các tổ chức tài chính toàn cầu Visa/MasterCard/JCB nhằm đảm bảo chính chủ thẻ hợp pháp đã sử dụng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ để thực hiện thanh toán tại thời điểm phát sinh giao dịch.

3D Secure đảm bảo giữa người bán, người mua và nhà phát hành thẻ tương tác với nhau để bảo mật thông tin một cách tối đa.

Dịch vụ 3D Secure được Kienlongbank áp dụng khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán tại  các trang thương mại điện tử có biểu tượng “Verified by Visa” hoặc “Visa Secure”.

Trong quá trình thanh toán, bên cạnh các bước xác thực thông thường, Kienlongbank còn triển khai thêm tính năng xác thực 3D Secure thông qua một mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi đến số điện thoại di động mà khách hàng đã đăng ký với Kienlongbank.

3D Secure đảm bảo rằng chỉ có khách hàng, với tư cách là chủ thẻ sẽ nhận được mật khẩu để hoàn tất giao dịch thanh toán.

Bà Trần Tuấn Anh, Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Kienlongbank chia sẻ: “3D Secure là một giải pháp ưu việt giúp bảo mật và an toàn thông tin cho khách hàng. Ngoài ra, để nâng cao trải nghiệm dịch vụ và ngăn chặn rủi ro phát sinh, Kienlongbank còn triển khai tính năng thanh toán không tiếp xúc (contactless) đối với thẻ tín dụng Kienlongbank Visa vào ngày 06/12 vừa qua. Tất cả các dịch vụ, tính năng này đều giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn trong quá trình giao dịch cũng như có sự linh hoạt trong việc lựa chọn phương thức thanh toán, đảm bảo tiêu chí: An toàn – Tiện lợi – Miễn phí.”

Để hiểu hơn về dịch vụ 3D Secure, khách hàng có thể xem thêm thông tin tại website www.kienlongbank.com, đến bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất để được tư vấn hoặc gọi đến số Hotline: 19006929. 

Toàn bộ nợ xấu bán VAMC của Kienlongbank đã được tất toán trước hạn- Ngày 17/12/2019, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) và Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước có Thông báo về việc Kienlongban đã tất toán trước hạn toàn bộ ...
Kienlongbank ra mắt thẻ không cần chạm, nhiều tiện ích vượt trội- Ra mắt thẻ thanh toán quốc tế không tiếp xúc (contactless), Kienlongbank ghi tên vào danh sách các ngân hàng Việt Nam sớm cập nhật công nghệ thanh toán ưu việt không tiếp xúc, không ...