Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức triển lãm thiết bị và công nghệ ngành hàng không

(VOH) - Triển lãm trang thiết bị và công nghệ ngành Hàng không Việt Nam 2019 đã khai mạc sáng nay 26/11 tại Trung tâm Triển lãm và sự kiện White Palace Phạm Văn Đồng (Q.Thủ Đức, TPHCM).

Triển lãm thiết bị và công nghệ ngành hàng không lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam do Cục Hàng không Việt Nam phối hợp Hội Khoa học và Công nghệ Hàng không tổ chức.

Triển lãm diễn ra trong 3 ngày từ nay đến hết ngày 28/11.

Sự kiện giới thiệu các công nghệ và trang thiết bị mới nhất trong lĩnh vực Hàng không thế giới giữa các nhà sản xuất, khai thác, các doanh nghiệp, tổ chức Hàng không trong lĩnh vực trong nước và quốc tế. Đồng thời, cũng là nơi các hãng hàng không có cơ hội gặp gỡ trực tiếp, trao đổi về công nghệ sản phẩm, xúc tiến hoạt động thương mại, góp phần phát triển bền vững ngành Hàng không Việt Nam trong xu hướng hội nhập với các hãng Hàng không thế giới, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài tham gia tổ chức sản xuất các sản phẩm hàng không tại Việt Nam.

triển lãm hàng không

Trưng bày các mô hình máy bay tại triển lãm

Tiến sĩ Trần Quang Châu – Chủ tịch Hội Khoa học và Công nghệ Hàng không Việt Nam đánh giá, Việt Nam là một thị trường kinh doanh Hàng không đầy tiềm năng: Các doanh nghiệp có thể đầu tư, xây dựng và khai thác trong các lĩnh vực như cảng hàng không, sân bay, quản lý bay, dịch vụ hàng không đa dạng từ đào tạo, chuyển giao công nghệ đến tổ chức sản xuất, gia công chế tạo thiết bị, máy móc hàng không, các dịch vụ đa dạng về hàng không khác như ô tô bay, máy bay không người lái, khí cầu bay, du lịch, thể thao, văn hóa hàng không...

Với tình hình ổn định chính trị và chủ trương mở cửa hội nhập sâu rộng với thế giới, nhiều Hiệp định kinh tế - thương mại đã ký kết với các nước, các khu vực trên toàn thế giới, với những đóng góp, cống hiến có trách nhiệm trước cộng đồng quốc tế, Việt Nam đang là địa chỉ đáng tin cậy của các nhà đầu tư trên thế giới.

Dịp này cũng diễn ra hội thảo kỹ thuật quốc tế Hàng không. Các tiến sĩ, học giả đầu ngành Hàng không thế giới sẽ trình bày xung quanh chủ đề: bảo dưỡng tàu bay và cung cấp thiết bị nội thất, MRO, nội thất máy bay, đào tạo nhân viên kỹ thuật Hàng không…

Thị trường chứng khoán 26/11/2019: VN-Index tăng nhẹ - Phiên giao dịch sáng ngày 26/11, sau những phút hưng phấn đầu phiên, thị trường giao dịch cân bằng trở lại.

Giá thép xây dựng hôm nay 26/11: Giá thép thanh giảm trở lại - Giá thép ngày 26/11 giảm mặc dù nhu cầu của thế giới đối với thép có thể tăng 1,7% lên 1,81 triệu tấn trong năm tới.