Maritime Bank: Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam 2017

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng giải thưởng Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt 2017.

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Maritime Bank trong suốt nhiều năm qua bởi không ngừng nỗ lực và sáng tạo để mang đến những giải pháp tài chính tối ưu và những hoạt động hỗ trợ thiết thực, hiệu quả cao dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Ông Lê Thanh Tâm, Tổng Giám đốc của  IDG Vietnam & ASEAN cho biết: "Hội đồng bình chọn đánh giá cao những nỗ lực của Maritime Bank trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, đem đến những ưu trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Maritime Bank cũng có những giải pháp nhằm đơn giản hóa thủ tục, hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận vốn nhanh và hiệu quả với tỉ lệ tín chấp tối ưu".

Ông Huỳnh Bửu Quang – TGĐ Maritime Bank nhận giải thưởng từ bà Lê Thị Kim Xuân – Trưởng đại diện phía Nam của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Những nỗ lực của Maritime Bank đã được ghi nhận khi số lượng khách hàng doanh nghiệp tăng 10% trong nửa đầu năm 2017, đạt 38.500 khách hàng đồng thời được rất nhiều tổ chức trong nước, trong khu vực và trên thế giới trao nhiều giải thưởng danh giá như: Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho Doanh Nghiệp vừa và nhỏ” do tổ chức Capital Finance International trao tặng; Giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017 do Tạp chí Global Finance bình chọn. Maritime Bank cũng đã được Moody's - một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới đánh giá tín nhiệm ở mức B3 với triển vọng tích cực…