Miễn phí vé cho du khách mặc áo dài đến với Đầm Sen trong dịp 8/3

(VOH) - Tất cả du khách khi đến Đầm Sen từ ngày 8 – 10/3 với trang phục áo dài sẽ được miễn vé cổng hoặc giảm đến 50% giá vé trọn gói.

Đây là thông tin mà Công viên Văn hóa Đầm Sen vừa triển khai nhằm hưởng ứng Lễ hội áo dài TP.HCM do Sở Du lịch TP.HCM phát động trên toàn thành phố Đầm Sen sẽ tổ chức chương trình “Lễ Hội Nàng Hoa” với hàng loạt chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc như là món quà đặc biệt dành tặng riêng cho phái đẹp. Điểm đặc biệt của Lễ Hội Nàng Hoa là du khách sẽ được chiêm ngưỡng khu vườn đa sắc màu với các loài hoa xinh đẹp tượng trưng cho tình yêu, như: hoa hồng, hoa sen, hoa tulip.

Phụ nữ mặc áo dài dịp 8-3

Du khách nữ trong trang phục áo dài ở Đầm Sen

Cũng trọng dịp này, Công viên Văn hóa Đầm Sen cũng đưa vào hoạt động Cầu Tàng hình - công trình tạo dáng trên mặt nước tại hồ Đầm Sen bằng chất liệu kính trong suốt và chống trượt, dài 44 mét, nằm ẩn dưới mặt nước; công trình Cầu vồng Chân mây..

Để tặng sức hấp dẫn với du khách, Ban Tổ chức cũng triển khai Cuộc thi ảnh online với chủ đề “Nàng hoa xuống phố” để ghi lại những bức ảnh đẹp của chị em phụ nữ khi đến với Đầm Sen trong trạng phục áo dài cùng những phần quà hấp dẫn.

Thời gian nhận ảnh dự thi là đến hết ngày 7/3 để Ban tổ chức tổng kết và trao giải vào trưa ngày 10/3/2019 tại Sân khấu Ngôi Sao.