Năm 2019, Vietnam Airlines bổ sung thêm 18 chiếc Boeing 787 và A350

(VOH) - Vietnam Airlines sẽ bổ sung thêm 9 chiếc Boeing 787 và 9 chiếc A350 đến đầu năm 2019 trong kế hoạch phát triển đội máy bay hiện đại thế hệ mới. Thông tin được đại diện Hãng này cho biết vào ngày 16/12.

Hiện Hãng đang đưa vào khai thác đội máy bay mới trên đường bay trục Hà Nội – TPHCM và các đường bay quốc tế trọng điểm đi châu Âu, Đông Bắc Á và Úc. Vietnam Airlines cũng là Hãng hàng không đầu tiên trên thế giới cùng lúc khai thác hai dòng máy bay này.

Chỉ trong vòng hơn 1 năm, Vietnam Airlines đã tiếp nhận 10 chiếc Boeing 787-9 và 5 chiếc Airbus A350-900. Đồng thời, Hãng này cũng vinh dự được bình chọn là một trong những Hãng hàng không có thiết kế ghế khoang thương gia đẹp nhất trên đội máy bay mới Boeing 787-9 Dreamliner và Airbus A350-900 XWB cùng với các hãng hàng không hàng đầu thế giới.

Ghế thương gia ngả phẳng 180 độ

Các tiện ích tai nghe chống ồn

Cửa sổ lớn, điều chỉnh ánh sáng tự động

Hệ thống đèn LED hiện đại

Hệ thống ghế khoang thương gia đội máy bay mới của Vietnam Airlines được thiết kế thân thiện với không gian rộng rãi, riêng biệt; ngả phẳng 180 độ thành giường nằm; màu sắc thiết kế hiện đại, sang trọng, đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Hãng.

Ngoài ra, tại đây cũng được trang bị quầy bar, tai nghe chống ồn, đèn đọc sách cá nhân; cửa sổ rộng hơn với ánh sáng được điều khiển theo 5 chế độ bằng điện thay cho các tấm che cửa sổ truyền thống; ngăn để hành lý lớn hơn; hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ đèn LED; màn hình cá nhân rộng 42 inch với hệ thống giải trí (full-AVOD) hiện đại; độ ẩm trong cabin cao hơn trong khi chênh lệch áp suất trong khoang giảm… giúp hành khách bớt mệt mỏi trên những chuyến bay đường dài.