Nêu cao tinh thần “ba cây chụm lại nên hòn núi cao” đẩy lùi dịch bệnh

(VOH) - Novaland tham gia và kêu gọi nhiều đối tác chung tay hỗ trợ các trang thiết bị y tế chuyên dụng, cấp thiết phục vụ phòng chống, điều trị dịch Covid-19.

WHO cảnh báo tình hình dịch bệnh hiện đang tăng tốc khi mất 67 ngày để lên mốc 100.000 ca nhiễm đầu tiên nhưng chỉ mất 4 ngày để vượt mốc 100.000 ca lần thứ ba. Thêm nhiều nước đã áp đặt các lệnh phong tỏa cũng như nhiều biện pháp gắt gao khác để khống chế căn bệnh nguy hiểm này. Vẫn đang phát hiện thêm các ca nhiễm mới, Việt Nam đang tăng cường và huy động mọi nguồn lực trong việc phòng chống, kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh. Trong đó, rất nhiều doanh nhân, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân… đã có những hoạt động thiết thực để cùng nhau tạo nên một nguồn lực lớn về cả vật chất và tinh thần.

Càng khó – càng nỗ lực

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, ngay sau lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức cá nhân đã phát huy trách nhiệm của mình cùng chung tay ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Vừa qua, từ nguồn ngân sách Tập đoàn và sự đóng góp của toàn thể CB-NV, Tập đoàn Novaland cũng đã ủng hộ gần 6 tỷ đồng nhằm trang bị các phương tiện phòng, chống dịch như khẩu trang, dung dịch khử trùng, những thiết bị y tế chuyên dụng như phòng cách ly áp lực âm, buồng khử khuẩn nơi công cộng … Điều này góp phần tạo điều kiện làm việc tốt hơn cho đội ngũ cán bộ y tế và những nhân sự trực tiếp tham gia phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly.

“Một cây làm chẳng nên non - Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”,  Novaland cũng tham gia kêu gọi nhiều đối tác, doanh nghiệp, cá nhân cùng chung tay với Tập đoàn để tăng cường, đẩy mạnh hơn nữa sự hỗ trợ về các trang thiết bị y tế chuyên dụng, cấp thiết, công nghệ cao phục vụ trong công tác phòng chống và điều trị dịch bệnh được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Càng trong khó khăn, thách thức, sự yêu thương và trách nhiệm càng được lan tỏa, Tập đoàn Novaland cũng tham gia đồng hành cùng Ông Phạm Phú Ngọc Trai – Chủ tịch Hội đồng Phát triển Bền vững kêu gọi nhiều doanh nghiệp và cá nhân khác cùng chung tay như Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Bách khoa TP.HCM, Hội doanh nhân trẻ TP.HCM… sự chung tay, đồng sức lúc này sẽ góp phần mang lại những hiệu quả thiết thực và tạo ra thêm nhiều nguồn lực hơn nữa để đẩy lùi dịch bệnh Covid 19, cũng như góp phần xây dựng hình ảnh một nước Việt Nam đoàn kết, an toàn và nhân ái.

Đại diện Tập đoàn Novaland trao khoản kinh phí tài trợ 5 tỷ đồng đến Bà Triệu Lệ Khánh – Phó Chủ tịch MTTQVN TP.HCM nhằm chung tay cùng TP.HCM phòng chống dịch

Tăng thêm nguồn lực

Để chung tay cùng Chính phủ và người dân chống dịch Covid-19, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng đã kêu gọi các doanh nhân ủng hộ kinh phí để sản xuất 10.000 bộ kit phát hiện virus gây bệnh Covid-19. Có thể thấy, trong bối cảnh hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều gặp khó khăn, nhưng khi được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam kêu gọi, các doanh nghiệp cũng đồng lòng để chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh.

 “Trong lúc tình hình dịch đang diễn biến phức tạp, thì việc xét nghiệm nhanh sẽ có nhiều giá trị để sớm ngăn chặn sự lây lan, sớm giải phóng được những người ở khu cách ly và tăng cơ hội chữa bệnh cho bệnh nhân. Vì vậy, Việt Nam càng sản xuất được nhiều bộ kit, càng góp phần đẩy lùi được dịch bệnh. Muốn sản xuất được nhiều bộ kit này, cần nguồn kinh phí lớn. Chính vì vậy, chúng tôi rất cảm ơn sự đồng hành nhanh chóng, kịp thời của các doanh nghiệp, trong đó có những doanh nghiệp hăng hái đi đầu như Novaland… Với ý nghĩa thiết thực, chương trình chắc chắn sẽ góp phần kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh hiệu quả”. Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chia sẻ.

Bên cạnh đó tại Bình Thuận – một trong những địa phương có nhiều ca nhiễm dương tính với Covid-19, nhiều doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn Novaland trao tặng 6,000 khẩu trang y tế và gần 7.000 chai nước rửa tay diệt khuẩn nhằm góp phần giảm thiểu tối đa việc lây nhiễm trong cộng đồng, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe cho người dân.

Hiện nay, với những đánh giá cao tổ chức Y tế thế giới (WHO) và nhiều nước phát triển trong sự nỗ lực và các biện pháp mạnh trong công tác phòng chống dịch COVID-19 của Chính phủ Việt Nam, dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát và các hoạt động cộng đồng, kinh doanh sẽ sớm trở lại bình thường.

Hướng đi nào cho thị trường bất động sản mùa dịch- Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực kinh tế, thị trường bất động sản vẫn tìm thấy những hướng đi khả quan.
Bất động sản tăng nhiệt, kênh đầu tư nào đang thu hút nhà đầu tư? - Trong bối cảnh thị trường BĐS đang nhận tín hiệu thanh khoản tích cực, phân khúc nhà phố vẫn là xu hướng đầu tư được đánh giá giàu tiềm năng với tỷ suất sinh lời tốt.