Ngân hàng triển khai CT cấp tín dụng DN dược và vật tư y tế cung cấp cho Bệnh viện và Sở Y tế

HDBank dành cho khách hàng doanh nghiệp là nhà thầu cung cấp dược và vật tư y tế cho các Bệnh viện và Sở Y tế trên cả nước. 

Theo đó, từ nay đến hết ngày 01/07/2019, HDBank triển khai chương trình cấp tín dụng doanh nghiệp dược và vật tư y tế cung cấp cho Bệnh viện và Sở Y tế với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

HDBank tài trợ trọn gói DN dược và vật tư y tế cung cấp cho Bệnh viện và Sở Y tế

Khách hàng giao dịch tại HDBank.

Cụ thể, HDBank sẽ tài trợ doanh nghiệp thực hiện hợp đồng đầu ra với Bệnh viện, Sở y tế; cung cấp chính sách tài trợ trọn gói (bổ sung vốn lưu động, phát hành bảo lãnh, phát hành L/C), đặc biệt hỗ trợ mức cấp tín dụng tín chấp tăng thêm lên đến 10 tỷ đồng. 

Đối với bảo lãnh: cấp hạn mức bảo lãnh lên đến 200% giá trị tài sản là Hợp đồng tiền gửi/Sổ tiết kiệm;hoặc lên đến 150% giá trị tài sản là bất động sản.

Đối với cho vay: cấp hạn mức cho vaylên đến 120% giá trị tài sản là Hợp đồng tiền gửi/Sổ tiết kiệm; hoặc lên đến 90% giá trị tài sản là bất động sản.

Song song đó, HDBank đang triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác dành cho cộng đồng doanh nghiệp như: Kích hoạt tài khoản, nhận ngay 5 triệu đồng; cho vay 7%/năm các đại lý xe gắn máy có liên kết với HDSAISON, ưu đãi Combo phí dịch vụ tài khoản doanh nghiệp…