028.38225933 (Hotline) - 028 3822 1188 (FM 95.6) - 028 38291 357
icon-radio-fm-999-mhz
logo-voh-radio-online
Điện thoại: 028.38225933 - 028.38225934
Đường dây nóng bạn nghe đài: 028.3891 357 - 0948747571
Sự kiện:  Tin Đời sống

Ngành điện TPHCM tổ chức tháng tri ân khách hàng

(VOH) – Tổng công ty Điện lực TPHCM tổ chức công bố chương trình tri ân khách hàng năm 2022, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Trong tháng 12 tới, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) sẽ thực hiện 16 hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân dành cho khách hàng sử dụng điện, với hai nhóm chương trình an sinh xã hội và chương trình kinh doanh, dịch vụ khách hàng. 

Đối với hoạt động an sinh xã hội, ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC, cho biết công ty sẽ thực hiện 8 hoạt động chính: Chung tay sử dụng năng lượng xanh, trong đó sẽ khánh thành và trao tặng 5 hệ thống điện mặt trời trên mái nhà; nguồn sáng an toàn, văn minh tiết kiệm vì an sinh xã hội, sẽ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 50 hộ dân khó khăn. 

Ngoài ra còn có các chương trình “Thắp sáng niềm tin”, tổ chức gặp mặt gặp gỡ thường niên với trẻ em mồ côi có cha mẹ mất vì COVID-19; thực hiện tuyến đường kiểu mẫu, an toàn tiết kiệm điện…

Ngành điện TPHCM tổ chức tháng tri ân khách hàng 1
Công nhân EVNHCMC lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng cho các tuyến đường. 

EVNHCMC cũng tổ chức các chương trình kinh doanh, dịch vụ khách hàng. Trong đó, tổng công ty chú trọng tới việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

EVNHCMC sẽ hỗ trợ, tổ chức kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả. Tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh.

Song song, ngành điện TP sẽ tổ chức phối hợp với các ngân hàng, đơn vị trung gian thanh toán để triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (app) chăm sóc khách hàng (CSKH). 

Kêu gọi khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như app CSKH/email/Zalo…EVNHCMC sẽ dành khoảng 2 tỷ đồng để thực hiện những hoạt động ý nghĩa trong tháng 12 này.