Ngày không tiền mặt 2020, nhận ưu đãi siêu hấp dẫn tại HDBank

(VOH) - Hưởng ứng Ngày không tiền mặt (16/6), khách hàng thanh toán qua thẻ HDBank và qua các kênh mobile banking, internet banking dịp này sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đối với thẻ HDBank, chủ thẻ sẽ nhận được vô vàn lợi ích. Theo đó, chủ thẻ tín dụng HDBank Visa sẽ nhận ưu đãi hoàn tiền từ 0,2 đến 1,1%; được giảm giá đến 200.000 đồng mua sắm tại Lazada vào thứ 3 hàng tuần. Chủ thẻ HDBank thanh toán thẻ cho các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, mua sắm, thời trang, trang sức có liên kết với HDBank- sẽ ưu đãi giảm giá từ 5 đến 45%.

Đối với việc thanh toán qua app mới HDBank với đầy đủ tiện ích về tài chính, thanh toán trực tuyến và đảm bảo sự an toàn bậc nhất, khách hàng sẽ hoàn tiền đến 50% khi nạp điện thoại vào mỗi thứ 3 hàng tuần từ nay đến 30/06/2020. Ngoài ra, 05 khách hàng có doanh số giao dịch cao nhất trong từng tuần diễn ra chương trình sẽ được nhận ngay 500,000 đồng.

Với khách hàng doanh nghiệp, HDBank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí giao dịch chuyển tiền/thanh toán trong và ngoài hệ thống qua kênh Mobile Banking;  ưu đãi lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng doanh nghiệp gửi tiền online qua kênh Internet Banking. Đối với các khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản online sẽ được tặng ngay ví điện tử giá trị 5-10 triệu để chi trả phí dịch vụ.   

Làn sóng công nghệ đang tạo ra những thay đổi mạnh mẽ trong phương thức thanh toán, giờ đây khách hàng có thể thanh toán các loại phí... chỉ qua một nút chạm. HDBank đã sớm đón đầu xu thế, đầu tư cho nghiên cứu, ứng dụng công nghệ vào sản phẩm, dịch vụ, đi trước, đón đầu công nghệ 4.0 trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng, chuyển đổi công nghệ số, đi đầu thanh toán không dùng tiền mặt hàng tỷ đô la hàng năm, phát triển Fintech, ngân hàng số Digital Bank trên nền tảng an toàn, bảo mật, tiêu chuẩn quốc tế, để mang đến những trải nghiệm hài lòng, tin cậy nhất trên toàn thị trường.

Đặc biệt, 2020 được HDBank xác định là năm bản lề số hóa. Với thế mạnh có hệ sinh thái hàng đầu Việt Nam, HDBank có cơ hội thuận lợi để phát triển hệ sinh thái khách hàng. HDBank đang tập trung thực hiện kế hoạch khai thác hệ sinh thái rộng lớn, đặc quyền và các đối tác chiến lược. Theo đó, HDBank đang đồng thời phát triển Ngân hàng điện tử, đổi mới công nghệ và ngân hàng kỹ thuật số.

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt, HDBank đã sẵn sàng với những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, qua đó góp phần mang lại những lợi ích lớn lao hơn cho xã hội và nền kinh tế.

HDBank tham gia TRADEASSETS nhằm số hóa hoạt động tài trợ thương mại- HDBank vừa tham gia Sàn Giao dịch Điện tử Tài trợ Thương mại TradeAssets, trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên tham gia các giao dịch tài trợ thương mại trên nền tảng ứng dụng ...
 
Tiết kiệm HDBank, mua sắm thả phanh - HDBank triển khai chương trình gửi tiết kiệm HDBank, mua sắm thả phanh với các ưu đãi chi tiêu thông minh dành cho khách hàng gửi tiền và khách hàng quẹt thẻ tín dụng.