Nhiều chương trình ưu đãi mua sắm trong ngày 'đẹp' 9/9

(VOH) - Lazada vừa giới thiệu chương trình khuyến mại lớn “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh” và ra mắt LazMall. 

Chính thức có mặt từ ngày 9/9/2018, tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi đơn vị này. Khách hàng còn được giao hàng ngay ngày hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội. Bên cạnh đó là chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả ngành hàng.

Nhiều chương trình ưu đãi mua sắm trong ngày “đẹp” 9/9

Nhiều chương trình ưu đãi mua sắm trong ngày “đẹp” 9/9

Cũng trong dịp này, Lazada Việt Nam giới thiệu nhiều hoạt động hấp dẫn để tưng bừng chào đón sự ra đời của LazMall. Chuỗi sự kiện khuyến mại trên LazMall sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 01/09 đến ngày 08/09 và đặc biệt bùng nổ vào ngày 09/09 với tên gọi “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.

Cụ thể, hàng loạt sản phẩm có mức giá cực sốc, sẽ liên tục được cập nhật vào những khung giờ cố định, kéo dài từ ngày 01 - 09/09 và sôi động nhất là từ ngày 06 - 09/09. 

Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Kinh Doanh của Lazada Việt Nam chia sẻ về chương trình ưu đãi ngày 9/9.

Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Kinh Doanh của Lazada Việt Nam chia sẻ về chương trình ưu đãi ngày 9/9.

Lazada còn có 3 ngày “vàng” khởi động từ 06 – 08/9, là cơ hội đặc biệt để săn những sản phẩm chất lượng với mức ưu đãi lớn thuộc các ngành hàng: Điện tử, Thời trang và Làm đẹp, Mẹ và Bé. Đặc biệt ngày 09/09 – Giảm cực đỉnh mọi sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng.