Nhiều khách sạn tại Vũng Tàu giảm giá ngày bãi biển mở cửa trở lại

(VOH) - Sau khi UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho phép các bãi tắm biển trên địa bàn tỉnh được phép hoạt động trở lại kể từ 0 giờ ngày 7/5, nhiều khách sạn tại đây đã tung khuyến mãi để thu hút du khách.

Tại khu du lịch Biển Đông có chính sách giảm từ 30-50% sản phẩm lưu trú và dịch vụ biển, giảm từ 5-10% dịch vụ ăn uống. Ngoài ra nếu đoàn khách từ 20 người trở lên còn được giảm thêm từ 5-10%.

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu với hồ bơi vô cực và quầy bar ngoài trời hướng biển trên tầng thượng đang có chương trình ưu đãi với giá phòng từ 1.390.000VNĐ++/phòng/đêm, ưu đãi thêm 20% giá dịch vụ ăn uống và giặt ủi.

Tại Meliá Ho Tram Beach Resort, giá khởi điểm cho phòng khách sạn là1.500.000++VNĐ/đêm và The Level Villa là 3.500.000++VNĐ/đêm, tiết kiệm thêm 20% với ưu đãi riêng cho các dịch vụ ẩm thực bao gồm minibar áp dụng cho tất cả đặt phòng từ 07 đêm trở lên. Áp dụng cho đặt phòng mới từ 07 đêm trở lên cho tất các các loại phòng từ nay cho đến hết tháng 6/2020. 

agoda

Hàng loạt khách sạn, resort tại Bà Rịa-Vũng Tàu tung khuyến mãi trong ngày đầu tiên bãi biển mở cửa trở lại

Trên các trang chuyên đặt phòng khách sạn như Agoda, Traveloka hay chudu24, các resort, khách sạn, homestay tại Bà Rịa-Vũng Tàu hôm nay cũng đồng loạt tung khuyến mãi, giảm giá từ 20-50%.

 

đặt phòng

Các khách sạn tại Vũng Tàu đang tìm cách thu hút khách trở lại bằng các chương trình giảm giá

Để phòng chống dịch bệnh COVID-19, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã quyết định đóng cửa các bãi tắm. Cho đến dịp lễ 30/4, 1/5 tỉnh vẫn tiếp tục đóng cửa các bãi tắm biển nên lượng khách giảm mạnh gần 90% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo thống kê của Ban quản lý các khu du lịch TP.Vũng Tàu, trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 30/4 đến 3/5), các khu du lịch trên địa bàn đón và phục vụ 48.800 lượt khách, giảm gần 90% so với cùng kỳ.

Ngày 6/5, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có công văn về việc cho phép các bãi tắm hoạt động trở lại kể từ 00 giờ, ngày 7/5/2020. Tuy nhiên, các địa phương có bãi tắm biển không chủ quan, lơ là với dịch bệnh COVID-19, có phương án điều hành quản lý các bãi tắm, tránh tụ tập đông người, giữ khoảng cách an toàn 1m/người. Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh vận chuyển khách du lịch, kinh doanh dịch vụ thực hiện nghiêm các quy định biện pháp phòng, chống dịch; đồng thời thường xuyên tuyên truyền cho khách du lịch thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như: đeo khẩu trang, sát khuẩn, bảo đảm khoảng cách an toàn. Thông báo cho cơ quan chức năng khi phát hiện người có biểu hiện nhiễm bệnh.

Tại các cơ sở thờ tự tại Bà Rịa-Vũng Tàu, hoạt động tôn giáo tiếp tục thực hiện theo Công văn số 271/TGCP-VP ngày 24/4/2020 của Ban Tôn giáo Chính phủ và Công văn số 4238/UBND-VP ngày 28/4/2020 của UBND tỉnh. Trường hợp lễ buộc, lễ trọng thật sự cần thiết thì được tổ chức không quá 30 người, phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch, giữ khoảng cách 1m/người, đeo khẩu trang và sử dụng các thiết bị y tế khác để phòng dịch.

Tỉnh cho phép tàu cao tốc Superdong tuyến Sóc Trăng – Côn Đảo được hoạt động, với tần suất 1 chuyến (khứ hồi)/ngày. UBND huyện Côn Đảo có trách nhiệm liên hệ với Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu để được hướng dẫn hoạt động theo quy định.

Giá tiêu hôm nay 7/5/2020: Đứng giá sau phiên tăng mạnh vào hôm qua - Giá tiêu trong nước ngày 7/5 đi ngang tại hầu hết các địa phương vùng trồng tiêu trọng điểm Tây Nguyên và miền Nam. Giá tiêu thế giới tăng nhẹ.

Giá gas hôm nay 7/5/2020: Tăng trở lại, trong khi giá LNG giao dịch ở mức thấp - Giá gas ngày 7/5 quay đầu tăng nhẹ. Việc phong tỏa để tránh sự lây lan của đại dịch COVID-19 đang làm giảm nhu cầu khí hóa lỏng (LNG) trên thế giới.