Nhộn nhịp Chợ phiên khởi nghiệp lần 1

(VOH) - Chợ phiên khởi nghiệp lần 1 diễn ra chiều 22/9 tại địa chỉ 273, Điện Biên Phủ, quận 3.

Ban tổ chức chợ phiên Saigon Innovation Hub (Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM) cho biết, chợ phiên quy tụ hơn 100 đơn vị gồm doanh nghiệp, start up, trường, viện, tổ chức khoa học công nghệ tham gia với thiệu bày bán sản phẩm và thu hút 2000 lượt người tham dự.

Điểm khác biệt của chợ phiên là bên cạnh các gian hàng riêng lẻ, Ban tổ chức còn phân bố theo nhóm với tên gọi nhận diện như Làng Công nghệ Hàn Quốc, Làng giáo dục sáng tạo, Làng sản phẩm khởi nghiệp vùng Mekong, Làng sản phẩm thương mại hóa từ trường Đại học.

Chợ phiên khởi nghiệp lần 1 vừa diễn ra chiều 22/9 tại địa chỉ 273, Điện Biên Phủ, quận 3.

Đi cùng sự kiện này là hội thảo Đi tìm ưu thế cạnh tranh của nông sản Việt Nam để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu và Phiên Đấu Xảo giới thiệu 30 sản phẩm được những nhà đầu tư và người tham dự bình chọn.

Ông Huỳnh Kim Tước – giám đốc Saigon Innovation Hub cho biết về lâu dài, phiên chợ sẽ được tổ chức định kỳ, làm cho doanh nghiệp luôn trong tâm thế sẵn sàng đem hàng hóa đến phiên chợ; mặt khác, chợ phiên sẽ tổ chức luân phiên ở các tỉnh thành, không nhất thiết phải ở TPHCM.