Nhựa Tiền Phong ủng hộ 2 tỷ đồng chung tay với Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch COVID-19

(VOH) - Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong ủng hộ 2 tỷ đồng tiền mặt chuyển đến Quảng Nam, Đà Nẵng

Số tiền này được dùng để mua sắm trang thiết bị y tế cho các bệnh viện dã chiến nhằm phục vụ việc điều trị cho các bệnh nhân nhiễm COVID-19.

COVID-19, nhựa Tiền Phong, ngày 30 tháng 8 năm 2020
Trao tặng thiết bị thị y tế phòng chống dịch COVID-19 cho tỉnh Quảng Nam

Vật tư gồm 2500 combo bộ chống dịch, 250.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn, 2400 khẩu trang 3M, 2000 áo choàng cách ly cùng các vật dung khác đạt tiêu chuẩn chất lượng do FDA, CE, TUV chứng nhận.

Nhựa Tiền Phong đã nhanh chóng vận chuyển tới Quảng Nam – Đà Nẵng để hỗ trợ như một lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sỹ và những người nơi tuyến đầu phòng chống dịch.

Trao tặng thiết bị thị y tế phòng chống dịch COVID-19 cho Đà Nẵng 

Trước đó, Nhựa Tiền Phong cũng gửi tặng 100 áo choàng cách ly, 100 bộ đồ phòng dịch, 200 chai xịt khuẩn nano bạc và 100 hộp C sủi đến Bệnh viện C Đà Nẵng.

Ông Phạm Hồng Sĩ, Chủ tịch Công đoàn Nhựa Tiền Phong bày tỏ: “Những món quà này tuy nhỏ, nhưng với tinh thần tương thân tương ái, Nhựa Tiền Phong mong muốn góp một phần sức lực của mình vào công cuộc chiến đấu chống đại dịch. Đây cũng là cảm ơn sâu sắc của Nhựa Tiền Phong gửi đến những y, bác sĩ - những chiến binh thầm lặng đang ngày đêm chiến đấu bảo vệ cho sức khoẻ của nhân dân”.

Phương Dung

Điều chỉnh giao thông cầu Tân Thuận 1 và cầu Tân Thuận 2: Nhằm đảm bảo điều kiện khai thác và tuổi thọ của công trình cầu Tân Thuận 1, sở Giao thông vận tải điều chỉnh giao thông tại đây.

 

Củ Chi đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế: Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Củ Chi lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp.

 

Lễ Quốc khánh 2/9, ngưng thi công nhiều công trình công cộng: Sở Giao thông vận tải TPHCM thông báo tạm ngưng thi công các công trình có tổ chức đào đường, vỉa hè trên địa bàn TPHCM từ ngày