Những món đồ không nên mua trong ngày Black Friday 2017?

(VOH) - Những khuyến mãi khủng ngày Black Friday có thể khiến bạn hoa mắt và click chuột mua đủ thứ hàng giá rẻ. Tuy nhiên, có một số mặt hàng bạn không nên mua trong dịp này.

Trong dịp Black Friday, không phải mặt hàng nào cũng có mức giảm như nhau và cũng sẽ có những món hàng không được giảm mạnh như các đợt giảm giá khác trong năm.

Do đó, có những món hàng dù treo biển giảm giá bạn cũng không nên mua mà mua vào đợt giảm giá khác như giảm giá Giáng sinh hoặc Cyber Monday.

Không phải mua gì cũng "hời" trong ngày Black Friday (Ảnh: Business Insider)

Đồ chơi trẻ em

Một trong những món hàng được người Việt chọn mua trong ngày Black Friday tại Mỹ đó là đồ chơi trẻ em. Tuy nhiên, tại Mỹ đồ chơi trẻ em là một trong những mặt hàng chỉ bán chạy khi vào mùa: dịp 1/6 Quốc tế thiếu nhi và lễ Giáng sinh cuối năm.

Với đồ chơi, đợt giảm giá và ưu đãi hấp dẫn nhất là vào dịp Giáng sinh. Các món đồ chơi lắp ráp, búp bê Barbie hay trò chơi hoạt động đều được giảm giá tới 70% - 80%. Theo thống kê, các gia đình có thể tiết kiệm tới 50% chi phí khi mua đồ chơi cho trẻ vào dịp này.

Đồ trang trí Giáng sinh

Nếu muốn mua hàng Mỹ giảm giá online là những món đồ trang trí Giáng sinh độc và lạ, thì nên mua trước dịp lễ Giáng sinh khoảng 1 -2 tuần. Đây là thời gian các đơn vị phân phối sẽ giảm giá tới 50% cho mặt hàng này.

Trong khi đó, vào ngày Black Friday, mức giảm cũng chỉ dừng lại ở mức tối đa 20% - 30%.

Chăn ra gối đệm

Vào đầu tháng 1 tại Mỹ có một ngày hội dành cho các mặt hàng gối và ga giường gọi là “White Sales”, đây mới là dịp để mua sắm những món hàng chăn ra gối đệm giá rẻ cho phòng ngủ. Nếu có kế hoạch bạn cũng nên đợi tới đợt giảm giá này, để tiết kiệm chi phí vận chuyển đồ về Việt Nam.

Dịp này, bạn có thể mua đồ của các thương hiệu Bambeco, Ikea, Joss & Main, Kmart, Kohl's, Macy's, Overstock… với mức giá có thể giảm tới 70%.

Đồ dùng ngoài trời

Lò nướng hoặc khăn trải ngoài trời là những món hàng sẽ được giảm giá ngay khi mùa hè tại Mỹ vừa kết thúc, cụ thể là vào tháng 8, tháng 9.

Các loại đồ dùng ngoài trời bao gồm: dụng cụ làm bếp ngoài trời, nội thất ngoài trời…cũng có thể bán với giá khuyến mãi cao khi mua online vào mùa hè hoặc vào kỳ kỉ niệm Lễ Lao Động tại Mỹ. Còn nếu bạn không chờ được thì hãy đợi tới ngày Spring Friday Sales do doanh nghiệp Lowe’s tổ chức hàng năm sau Black Friday.

Quần áo mùa đông

Theo thống kê tại Mỹ, đây là một trong số những mặt hàng ít giúp bạn tiết kiệm chi phí trong ngày Black Friday. Các mẫu đồ jeans thay vì có deal giá rẻ vào Black Friday thì lại có mức ưu đãi tốt hơn vào đầu tháng 10. Nó cũng là thời điểm mang lại mức doanh số tốt hơn cho các nhà bán lẻ.

Vào dịp Black Friday đa số là các mẫu đã qua mùa hoặc lỗi thời.

Đồ trang sức và đồng hồ

Cho dù bạn đang tìm kiếm, thèm thuồng những món đồ trang sức hàng hiệu lấp lánh thì hãy cố gắng kìm nén. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn nếu kiên trì chờ đợi đến dịp Valentine hoặc sau Valentine để mua chúng.

Ngoài ra, trang sức thường được bán với giá tốt vào tháng 3, tháng 5 và cuối tháng hè.