Nữ nhân vật có sức ảnh hưởng toàn cầu của năm: Trần Nguyễn Ngọc Trang – TPHCM

(VOH) - Chị đã truyền cảm hứng lại cho hàng ngàn độc giả với ý tưởng “Tỏa sáng cùng ngàn sao”, chương trình phát triển và hợp tác kinh tế có tác động toàn cầu thúc đẩy sự tăng trưởng tại Việt Nam...

Chị Trần Nguyễn Ngọc Trang (sinh ngày 14/09/1983, tại TPHCM) với chiến lược phát triển nghề nghiệp kinh nghiệm trên 10 năm, và là tác giả của quyển sách “1001 Jobs for Modern Women – Key to Success”, đã có trên 100.000 độc giả rộng khắp trên toàn thế giới.

Chị đã truyền cảm hứng lại cho hàng ngàn độc giả với ý tưởng “Tỏa sáng cùng ngàn sao”, chương trình phát triển và hợp tác kinh tế có tác động toàn cầu thúc đẩy sự tăng trưởng tại Việt Nam và khu vực.

Theo chị, yếu tố nào giúp chị thành công và phát triển?

Tôi thực sự là người có cuộc sống bình dị, là một người giản dị, yêu lao động và khoa học. Tuy nhiên để thành công trong công việc và cuộc sống, tôi luôn tự tin vào khả năng của chính mình. Tôi rất tự hào về gia đình của tôi và dân tộc của tôi, Ông tôi, Ba và em trai tôi là kỹ sư xây dựng, và tôi cũng đã từng là kỹ sư xây dựng; gia đình tôi là gia đình cách mạng, trung lưu, tri thức, chỉ có tôi là chuyên gia về kinh tế. Cho nên, trong tôi luôn mạnh mẽ.

Mọi vật đều bất biến nhưng quan trọng là mình hạnh phúc và làm việc tốt, mình phải trân trọng, bảo vệ được chính mình. Tôi luôn tin vào một điều “Cái thiện luôn chiến thắng cái ác”, ai cũng có một vẻ đẹp riêng và một sức mạnh tiềm ẩn nhưng quan trọng là phải nhìn nhận và phát huy được.

Phương châm làm việc của tôi: “năng động, dũng cảm, khôn ngoan, vươn lên trước những khó khăn và thách thức trong cuộc sống. Đặc biệt cũng phải học hỏi để tiến bộ, vượt qua được rào cản của chính bản thân mình”, “Không khuất phục trước bất cứ lời đe dọa nào.”

Qua đây, tôi cũng muốn cảm ơn sâu sắc gia đình của tôi – Gia đình của tôi – Huyền thoại của tôi! My family – My legend!

Chị Trần Nguyễn Ngọc Trang trong chuyến đi Hồng Kông 2017

“Trong suốt mấy chục năm trôi qua, con luôn giữ trong lòng tình thương bao la của Ba và Mẹ! Con càng thành công bao nhiêu hay con có được những gì trong ngày hôm nay, hay có đi đến tận chân trời gốc biển, thì công lao của Ba và Mẹ càng cao cả và thiêng liêng bấy nhiêu. Con xin cảm ơn Ba và Mẹ rất nhiều. Cũng xin tri ân và cảm ơn những Người Mẹ, Chị Em Phụ Nữ nói chung nhân ngày 20/10 sắp tới.”

Thông tin chính thức của tác giả:

Email: truestars.asia@outlook.com

Phone: +84 937 07 88 16

Facebook: http://www.facebook.com/thestarasia.page

                 http://www.facebook.com/TranNguyenNgocTrangHelloWorlds.page

                 http://www.facebook.com/NgocTrangTranNguyen.page

Instagram: @tnngoctrang, @ngoctrangtn14091983, @trannguyenngoctrang