Online Friday 2019: Toàn thị trường đạt trên 3 triệu đơn hàng, tăng 67%

(VOH) - Chương trình Online Friday 2019, đã có 95.000 sản phẩm chính hãng của gần 4.000 doanh nghiệp và website bán lẻ tham gia chương trình.

Kết thúc 24 giờ ngày 6/12 của Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm tại Việt Nam từ chương trình Online Friday 2019, đã có 95.000 sản phẩm chính hãng của gần 4.000 doanh nghiệp và website bán lẻ tham gia chương trình.

Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, Online Friday 2019

Khu Trải Nghiệm thương mại điện tử cho người dân

Thống kê đơn hàng từ 50 doanh nghiệp tham gia chương trình, số lượng đơn hàng ước tính trên 1,1 triệu đơn hàng thành công trong 24 giờ ngày 6/12. Ban tổ chức ước tính số lượng đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu đơn hàng, tăng 67% so với năm 2018. Các doanh nghiệp hài lòng với công tác tổ chức về hiệu quả bán hàng, hiệu quả cộng hưởng truyền thông và quảng bá hình ảnh.

Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, Online Friday 2019

Người Tiêu Dùng Trải Nghiệm Thương Mại Điện Tử

Trong 24 giờ, đã có gần 12 triệu lượt tương tác trên toàn hệ thống; 35.000 lượt tải app; 1,6 triệu lượt quét QR tham gia các chương trình trúng thưởng; gần 4.000 voucher đặt mua thành công qua hệ thống của Ban tổ chức. Các ngành hàng được quan tâm, bán chạy nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp, sức khoẻ, ẩm thực.