Phát động Giải thưởng Top 100 Phong cách doanh nhân 2017-2018

(VOH) - Lễ phát động Chương trình Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2017-2018 với chủ đề “Doanh nhân vì thế hệ tương lai” đã khai mạc hôm nay 23/6 với sự tham dự của 600 doanh nhân trong nước và quốc tế.

Sự kiện Leader Talk 2017 – “Chiến lược cho người kế thừa” là chương trình đầu tiên trong chuỗi hoạt động, hứa hẹn sẽ mở ra nhiều góc nhìn mới cho nhà quản trị doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập mới. 

Hội đồng thẩm định Top 100 phong cách 2017

Chương trình thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và công nghiệp VN VCCI, có sự tham dự của các chuyên gia hàng đầu, cùng những diễn giả là các doanh nhân đang điều hành các tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Bà Nguyễn Thu Hương – Tổng Giám đốc Nam Hương Corp, PGS, TS Thái Bá Cần – Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Tiến sĩ Đoàn Huệ Dung – Giám đốc điều hành Trường Quốc tế Bắc Mỹ, Thạc sỹ Nguyễn Hoàng Dũng – Chuyên gia kinh tế, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Viện Kinh tế và Quản lý TP. Hồ Chí Minh, Bà Văn Thị Anh Thư – Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách Nhân sự, Suntory PepsiCo Việt Nam, Ông Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng ban, Ban dự án Co.opmart Phân Khúc Cao, Ông Ngô Bàng Long – Tổng Giám đốc Công ty Bảo vệ Bình An. 

Chủ đề mong muốn có được giải pháp tích cực của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp khi thị trường nguồn nhân lực của VN đang gặp phải một số nghịch lý đáng báo động. Trong đó, số sinh viên ra trường thất nghiệp ngày càng tăng trong khi các doanh nghiệp lại luôn khát nguồn nhân lực.

Chính vì vậy. chương trình Leader Talk được tổ chức với mục đích và ý nghĩa gắn kết vai trò, trách nhiệm giữa gia đình- nhà trường- doanh nghiệp trong đào tạo thế hệ kế thừa, để các em khi ra trường có đủ hành trang hội nhập với bất kì doanh nghiệp, bất kì nơi đâu, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới.