PurpleAsia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia

(VOH) - PurpleAsia, công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược thương hiệu, thiết kế và truyền thông nhận được bốn giải thưởng tại lễ trao giải Transform Awards Asia.

Đây là giải thưởng danh giá được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tôn vinh những thương hiệu có thành tựu nổi bật nhất trong khu vực.

Transform Award Asia là giải thưởng uy tín do tạp chí quốc tế Transform tổ chức trong suốt 7 năm liên tiếp, tạo nên một “sân chơi” ý nghĩa nhằm tôn vinh các hoạt động, sản phẩm nổi bật trên khắp châu Á.

Với sự góp mặt của nhiều công ty quảng cáo quốc tế và các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp đa dạng về quy mô, giải thưởng ghi nhận những đóng góp và bước tiến vượt trội trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu trong năm qua.

transform-asia-voh.com.vn
Một hình ảnh đạt giải thưởng của PurpleAsia tạiTransform Asia

Tại sự kiện, PurpleAsia đã vinh dự được xướng tên tại 4 hạng mục quan trọng:

Giải Bạc tại hạng mục “Phong cách viết và tông điệu thương hiệu xuất sắc nhất” cho dự án Hoiana Hotel & Suites tại Đà Nẵng;

2 Giải Đồng với hạng mục “Phát triển thương hiệu mới dựa trên danh mục thương hiệu hiện hữu xuất sắc nhất” cho dự án nanNome – nhà phân phối của Panasonic và “Bộ nhận diện bằng hình ảnh cho các sản phẩm đồ ăn và thức uống xuất sắc nhất” cho dự án Ruby Wong thuộc Admiral Hotel Manila;

Giải Khuyến Khích với dự án The River Thu Thiem.

Ông Brittany Golob, Tổng biên tập tạp chí Transform cho biết: “Giải thưởng Transform Awards tôn vinh sức mạnh của các chiến lược định vị và tái định vị thương hiệu. Chúng tôi tự hào khi có cơ hội ghi nhận những đơn vị xuất sắc trong ngành, mang đến diện mạo mới cho lĩnh vực phát triển thương hiệu. Mặc dù 2020 là một năm đầy khó khăn, tuy nhiên những đơn vị này đã tạo được sức ảnh hưởng lớn và mang đến nhiều giá trị cho thương hiệu họ đồng hành.”

Ông Matt Millard – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của PurpleAsia chia sẻ: “Được góp phần vào việc tạo nên những thương hiệu tuyệt vời như Hoiana, nanoHome, Ruby Wong, The River Thu Thiem… chính là động lực để chúng tôi làm việc mỗi ngày. Hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ rằng ‘Một sản phẩm có thể trở nên lỗi thời nhưng một thương hiệu thành công sẽ trường tồn theo năm tháng.

Transform Awards Asia được tổ chức bởi tạp chí quốc tế Transform do Cravenhill Publishing, đơn vị chuyên phát hành và tổ chức các sự kiện kinh doanh trong mảng thương hiệu và truyền thông. Tạp chí Transform được phát hành theo quý, là nơi tiếng nói thương hiệu, chiến lược truyền thông và thiết kế được thể hiện mạnh mẽ và đa dạng nhất.