Ra mắt 2 ấn phẩm chuyên sâu về kinh tế

(VOH) - Sáng 14/5, Công ty Sách bản quyền R.Books đã tổ chức họp báo ra mắt 2 cuốn sách “Giải mã kinh tế - Đầu tư - Gia đình” và cuốn “Giao dịch lớn 2.0” của đồng tác giả Peter Pham và Lê Hoài Ân.

“Giải mã kinh tế - Đầu tư - Gia đình” dài 257 trang, 8 chương, thể hiện cái nhìn toàn diện về nền kinh tế và thị trường tài chính Việt Nam.

Ở đó, các hoạt động kinh tế - đầu tư liên kết chặt chẽ, mang đến cho độc giả một góc nhìn độc đáo về sự kết hợp giữa phân tích kinh tế và đưa ra các quyết định đầu tư, lập kế hoạch kinh doanh gia đình và quản lý nợ.

Đây được xem là cuốn sách đầu tiên ở Việt Nam mà các vấn đề kinh tế vĩ mô và cấu trúc của nền kinh tế được kết nối một cách chặt chẽ với thị trường chứng khoán.

sách mới, Giao dịch lớn 2.0, Giải mã kinh tế - Đầu tư - Gia đình

Đại diện nhóm tác giả chia sẻ thông tin tại buổi họp báo

“Giao dịch lớn 2.0” dài 384 trang, 6 chương viết về các kỹ thuật giao dịch chứng khoán, với những phương pháp giao dịch đơn giản và hữu hiệu để đánh giá rủi ro và tìm kiếm lợi nhuận tiềm năng, các chiến lược giao dịch thành công rút ra từ các nhà giao dịch huyền thoại như Toby Crabel và Victor Niederhoffer.

Các ấn phẩm ra đời là kết quả của hơn 10 năm mà 2 đồng tác giả dày công nghiên cứu thị trường kinh tế, chứng khoán, đầu tư tài chính tại Châu Á và Việt Nam, kể cả triển khai các mô hình thử nghiệm để nắm bắt xu hướng phát triển kinh tế của châu lục này.

Nhan sắc của các mỹ nhân Việt 10 năm trước: Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy rực rỡ tuổi thanh xuân - Không hổ danh là những mỹ nhân màn ảnh, thời điểm ấy Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy, Kim Hiền sở hữu vẻ ngoài trong veo làm bao người mê mẩn.

'Bạn muốn hẹn hò' thay thế Cát Tường bằng Nam Thư, liền bị chê tơi tả - Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, đại diện nhà sản xuất chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' đã lên tiếng phản hồi.