Ra mắt trung tâm Dịch vụ Bảo dưỡng Ferrari tại Việt Nam

(VOH) - Sáng 16/10, tại quận 7 – TPHCM, thương hiệu xe hơi nổi tiếng Italia Ferrari – biểu tượng của sự sang trọng, phong cách và tốc độ đã ra mắt trung tâm Dịch vụ Bảo dưỡng Ferrari tại Việt Nam

Được vận hành bởi công ty Supreme Auto, Trung tâm Dịch vụ Bảo dưỡng Ferrari được xây dựng trên diện tích 2.240 mét vuông tại Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

“Chúng tôi rất hân hạnh cung cấp Dịch Vụ Bảo Dưỡng chính thức cho các khách hàng hiện tại của Ferrari và những mẫu xe chính hãng đã qua sử dụng", ông Richard Kim, Tổng Giám đốc công ty Supreme Auto (ảnh) cho biết.

Ông Richard Kim, Tổng Giám đốc công ty Supreme Auto phát biểu tại sự kiện

Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, mẫu xe Ferrari F8 Tributo được giới thiệu cho giới truyền thông và các khách mời lần đầu tiên tại Việt Nam. Ferrari F8 Tributo là mẫu xe thể thao có động cơ đặt giữa phía sau, là sự tôn vinh dành cho động cơ V8 mạnh nhất trong lịch sử Ferrari.

Ferrari ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe Ferrari F8 Tributo ra mắt tại Việt Nam

Với công suất 710 mã lực và công suất kỷ lục cụ thể 185cv/l, đây là động cơ V8 mạnh nhất trong lịch sử hãng xe Ngựa chồm. Động cơ V8 với dung tích 3.902cc này đã giành danh hiệu “Động cơ tốt nhất” trong Giải thưởng “Động cơ quốc tế của năm” trong ba năm liên tiếp 2016, 2017 và 2018. Đặc biệt, vào năm 2018 vừa qua, động cơ V8 cũng đã được trao Danh hiệu động cơ tốt nhất trong hai thập kỷ qua.