Ra mắt xe Vinfast tại TPHCM

(VOH) - Lễ ra mắt xe VinFast tại TP Hồ Chí Minh diễn ra trong 3 ngày 25 - 27/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

Tại sự kiện, cả 3 mẫu xe ô tô VinFast và mẫu xe máy điện VinFast Klara cùng được giới thiệu, đồng thời VinFast cũng tổ chức mở bán các mẫu xe để người tiêu dùng có thể đặt mua ngay tại khuôn khổ sự kiện.

Với dòng xe máy điện Klara, VinFast có bố trí khu vực chạy thử xe để khách hàng có những cảm nhận thực đối với những sản phẩm hoàn thiện đầu tiên xuất xưởng từ Tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.

vifast 3

Khách hàng có thể đặt mua xe tại sự kiện hoặc các showroom VinFast trong các Trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc hoặc qua trang Thương mại điện tử Adayroi.com của Tập đoàn Vingroup từ ngày 20/11/2018.

Danh sách các showroom VinFast được đăng tải trên trang web của công ty vinfast.vn. Mức đặt cọc cho mỗi xe Fadil là 20 triệu đồng, cho Lux là 50 triệu đồng.

vinfast 1

Lux và Fadil là những dòng sản phẩm ô tô đầu tiên của VinFast. Dấu ấn của những sản phẩm mang thương hiệu VinFast là logo chữ V mạ chrome sang trọng mà kiêu hãnh, thể hiện tinh thần tự hào Việt Nam – Vingroup – Vươn lên.

Đối với 2 dòng xe Lux, khách hàng sẽ có 8 màu ngoại thất và 3 màu nội thất để tùy chọn. Dòng xe Fadil sẽ có 6 màu sơn riêng biệt.

vinfast 2