Samsung ra mắt Galaxy Note 8 - cam kết pin an toàn

(VOH) - Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt Galaxy Note 8.

Samsung tiếp tục duy trì cam kết của mình trong việc an toàn pin. Pin của Galaxy Note 8 đã trải qua quy trình Kiểm tra an toàn pin 8 điểm của Samsung – một điều lệ khắt khe nhất trong ngành.

Galaxy Note 8 có màn hình lớn nhất trong dòng sản phẩm Note: 6.3inch Quad HD+ Super AMOLED, cho phép người dùng xem nhiều hơn và cuộn ít hơn.

Galaxy Note 8 với tính năng App Pair mới cho phép người dùng tạo các cặp ứng dụng tùy chỉnh trên màn hình cạnh để nhanh chóng khởi động hai ứng dụng cùng lúc (chẳng hạn vừa xem video vừa nhắn tin) trên 2 cửa sổ riêng biệt.

Kể từ khi được giới thiệu, bút S Pen là một trong những tính năng đặc trưng của dòng Note. Với Galaxy Note8, S Pen được cải tiến với đầu bút mảnh hơn, cải thiện độ nhạy...

Màn hình luôn hiển thị Always On Display cho phép người dùng Galaxy đọc được các thông báo mà không cần mở khóa điện thoại. Galaxy Note 8 cho phép người dùng ghi chú trên màn hình khóa lên đến 100 trang ngay cả khi Spen đã rút ra khỏi điện thoại, ghim ghi chú vào màn hình Always On Display và chỉnh sửa trực tiếp từ Always On Display.

Galaxy Note 8 được trang bị camera kép 12MP phía sau với tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele để có thể chụp được những hình ảnh sắc nét khi di chuyển hoặc chạy bộ.

Để chụp ảnh tốt hơn, tính năng xóa phông chủ động Live Focus của Galaxy Note 8 kiểm soát độ sâu của ảnh chụp (xóa phông với các cấp độ khác nhau) bằng cách điều chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau khi chụp ảnh.

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt từ giữa tháng 9 và sẽ có các màu Midnight Black (Đen Huyền bí), Orchid Gray (Tím Khói), Maple Gold (Vàng Hổ Phách) và Deepsea Blue 8 (Xanh biển).

Samsung giới thiệu dòng sản phẩm Note lần đầu tiên vào năm 2011, từ đó nổi lên một cộng đồng những người đam mê dòng sản phẩm Note có màn hình rộng và S Pen.