Sau Black Friday, người tiêu dùng có thể mua hàng cực rẻ trong ngày Cyber ​​Monday

(VOH) - Nếu bạn không mua được nhiều sản phẩm giảm giá trong ngày Black Friday, bạn đừng lo lắng vì có thể vẫn mua được hàng khuyến mãi trong ngày mai - Cyber ​​Monday.

Vì nhiều người tiêu dùng thích mua sắm trực tuyến hơn là mua tại các cửa hàng nên các nhà bán lẻ Mỹ đang đưa ra một số chương trình khuyến mại trực tuyến khổng lồ trong Cyber ​​Monday năm nay. Adobe kì vọng Cyber ​​Monday sẽ là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong lịch sử, mang lại doanh thu khoảng 6,6 tỷ đô la Mỹ trong năm nay.

Người mua hàng có thể mua được các mặt hàng TV, điện tử, đồ chơi và hàng gia dụng với giá cực rẻ trong ngày Cyber Monday (Ảnh: BGR)

Amazon

Amazon cung cấp hàng ngàn chương trình khuyến mãi đối với các mặt hàng đồ chơi, điện tử, quần áo và đồ gia dụng. Amazon sẽ cung cấp hơn 30 “Deals of the Day” vào ngày mai cùng với hàng ngàn sản phẩm giảm giá kiểu “Lightning Deals”.

Cyber ​​Monday là một sự kiện lớn của Amazon (AMZN, Tech30). Theo công ty, năm ngoái, người tiêu dùng đặt hàng 740 sản phẩm mỗi giây.

Năm nay, người tiêu dùng có thể mua một chiếc TV thông minh 4K UHP 49 inch với giá 329,99 đô la Mỹ, một TV thông minh 40 inch với giá 179,99 đô la Mỹ và các trò chơi video sẽ giảm 60%.

Nhiều đồ chơi thiếu nhi cũng sẽ được giảm giá: các sản phẩm của Nerf và Play-doh giảm đến 50%, Lego giảm 30%.

Amazon cũng đưa ra chương trình giảm giá đối với các thiết bị của riêng mình như: Echo Show giá 179,99 đô la Mỹ, giá của Dot sẽ giảm xuống còn 29,99 đô la Mỹ và Fire HD 10 sẽ được bán với giá 99,99 đô la Mỹ.

Wal-Mart

Walmart đang cung cấp hàng ngàn chương trình khuyến mãi ngày Cyber ​​Monday, bao gồm một số lượng hàng phổ biến của ngày Black Friday.

Samsung 58 4K Smart LED HDTV sẽ được bán với giá 598 đô la Mỹ, Samsung Galaxy S7 Straight Talk sẽ được giảm giá tới 299 đô la Mỹ... Bạn cũng có thể mua được tai nghe giảm tiếng ồn Bose QuietComfort với giá 179 đô la Mỹ.

Những người cần mua đồ chơi có thể mua Barbie Hello Dreamhouse với giá 199 đô la Mỹ và một chiếc xe điện cân bằng với giá 144,95 đô la Mỹ.

Người mua hàng có thể bắt đầu tìm mua những sản phẩm này từ ngày mai, thứ hai 27/11.

Ngoài ra, Wal-Mart cũng sẽ tiếp tục cung cấp các chương trình khuyến mại trong tuần tới. Thứ ba giảm 40% sản phẩm tắm và chăn ga; mỹ phẩm được bán khuyến mãi vào thứ tư; trang phục giảm 30% vào thứ năm và đồ điện tử sẽ được bán khuyến mãi vào thứ Sáu.

Nhiều đồ chơi cũng sẽ được bán giá khuyến mãi giảm từ 20% tới 50%.