Tăng cường kết nối Y tế và Du lịch giữa TPHCM và Hàn Quốc

(VOH) - Để tăng cường kết nối, hỗ trợ và phát triển cộng đồng giữa Việt Nam – Hàn Quốc trong các lĩnh vực Du lịch – Y tế - Thương mại, Đoàn đại biểu TP Daegu (Hàn Quốc) đến làm việc tại TPHCM.

Đoàn gồm có các lãnh đạo Sở Du lịch, Sở Y tế, Trung tâm xúc tiến Y tế - Du lịch của thành phố Daegu; Hiệp hội Y tế MEDICITY và các Viện trưởng, Giám đốc của 16 bệnh viện chuyên ngành hình ảnh chẩn đoán, chữa trị và thẩm mỹ cùng các tập đoàn, công ty mỹ phẩm, dược phẩm, trang thiết bị y tế…

Các đại biểu phát biểu tại Hội nghị.  

Các đại biểu phát biểu tại Hội nghị.  

Các đại biểu giới thiệu tổng quan về hợp tác đầu tư, thương mại, du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh với các địa phương của Hàn Quốc; Giới thiệu về các chính sách, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh; Về đô thị thông minh, về tiềm năng hấp dẫn và các chính sách đặc biệt khuyến khích đầu tư…

Thông tin tại Hội nghị, gần 30 năm qua Việt Nam và Hàn Quốc có mối quan hệ chặt chẽ và sự kết nối thương mại - đầu tư ngày càng phát triển, hiện nay Hàn Quốc là nhà đầu tư số một tại Việt Nam.

Riêng TP HCM có 106 quốc gia và lãnh thổ đang đầu tư trong đó Hàn Quốc là nhà đầu tư số 3. Với tổng số vốn đầu tư là trên 5 tỉ đô la và trên 1700 dự án. Có 24 dự án đầu tư về Y tế với tổng số vốn đầu tư là 23 triệu đô la. 

Các đại biểu kỳ vọng hội nghị là cơ hội để doanh nghiệp HQ và VN có thể gặp gỡ, trao đổi những thông tin cụ thể để góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa quan hệ hợp tác thương mại đầu tư và gắn kết tình bạn giữa hai nước.

Nhiều hoạt động tư vấn về du lịch và y tế tại Hội nghị.  

Nhiều hoạt động tư vấn về du lịch và y tế tại Hội nghị.  

Dịp này, lãnh đạo thành phố Daegu cũng trao chứng thư hợp tác cho đại diện Ban giám đốc Công ty CDX, đồng thời ra mắt dự án hỗ trợ và phát triển cộng đồng 5Love. Các doanh nghiệp hai bên cũng đã ký các văn bản ghi nhớ, mở rộng hợp tác kinh doanh.

Bản tin bất động sản hôm nay: TP.HCM tiếp tục lùi ngày giải tỏa cư xá Thanh Đa - Bản tin bất động sản có những nội dung: Ế ẩm căn hộ ngoại thành Hà Nội; Thị trường bất động sản tiếp tục tăng trưởng trong năm 2020…
Chia sẻ thông tin về mua nhà mặt đất tại Thành phố Hồ Chí Minh - Bạn đang có nhu cầu mua nhà mặt đất tại thành phố HCM? Tham khảo bài viết sau để có cho mình thông tin về đất nền tại khu vực này bạn nhé.