Thương hiệu Việt Nam vào Top 10 thương hiệu tin dùng châu Á 2019

(VOH) - Tập đoàn Mai Linh đã vinh dự nhận giải “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất châu Á” 2019, tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019 và Lễ trao giải Châu Á-Asia Award 2019 diễn ra tại Singapore.

Ngoài ra, ông Hồ Huy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Mai Linh được trao danh hiệu “Doanh nhân Văn hóa Asia” 2019.

Thương hiệu Việt Nam vào Top 10 thương hiệu tin dùng châu Á 2019

Đại diện Tập đoàn Mai Linh nhận giải Top 10 thương hiệu được tin dùng châu Á 2019.

Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại các nước châu Á, bắt đầu từ năm 2018. Để đạt được hai giải thưởng uy tín trên, doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chuẩn là thương hiệu được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tín nhiệm, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp của nước sở tại và có những đóng góp tích cực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam, trong quá trình hoạt động của Mai Linh, xuất hiện nhiều tấm gương sáng từ các lái xe như bắt cướp, trả lại nhiều tỷ đồng cho khách... Đặc biệt, các lái xe Mai Linh đã đỡ đẻ thành công cho hơn 100 trường hợp, mang lại hạnh phúc cho hơn 100 gia đình. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động công tác xã hội, hỗ trợ người nghèo, các cựu chiến binh…