Trải nghiệm sản phẩm nệm mát công nghệ CoolAdaptTM từ Liên Á

(VOH) - Mới đây, thương hiệu nệm Liên Á đã tung ra sản phẩm chiến lược của năm 2018 – nệm mát công nghệ CoolAdaptTM.

Sản phẩm đánh dấu bước phát triển mới của công ty nói riêng và tạo cú hích mạnh mẽ trên thị trường nệm Việt Nam nói chung, vốn đang khan hiếm những công nghệ mang tính đột phá.

Mát lưng và êm ái hơn nhờ CoolAdaptTM

Nệm mát công nghệ CoolAdaptTM được thương hiệu Liên Á ra mắt khách hàng vào ngay trước mùa nắng nóng năm nay bắt đầu, với kỳ vọng sẽ mang lại một giải pháp cho giấc ngủ ngon và sâu cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Trải nghiệm sản phẩm nệm mát công nghệ CoolAdaptTM từ Liên Á

Cơ chế hoạt động của CoolAdaptTM.

Công nghệ làm mát CoolAdaptTM là công nghệ thoáng khí đặc biệt để xử lý sợi, dựa trên cơ chế chủ động tản nhiệt và bay hơi. Trong suốt thời gian ngủ, cơ thể chúng ta tiếp xúc với bề mặt nệm sẽ sinh nhiệt và tạo ra mồ hôi. Lúc này, CoolAdaptTM sẽ phát huy tác dụng thúc đẩy sự tản nhiệt và bay hơi để tạo ra hiệu quả thoáng mát bất ngờ. Như lời chị Quỳnh Giang (TP.HCM), một khách hàng của Liên Á chia sẻ: “Công nghệ CoolAdaptTM

cho tôi cảm giác thoáng mát rất tuyệt. Dù đang là mùa hè nhưng khi sử dụng nệm, cảm nhận của tôi là rất dễ chịu, mát lưng và êm ái vô cùng. Cả gia đình đều rất hài lòng vì đã tìm được một chiếc nệm giải quyết được vấn đề hầm lưng khi ngủ”.

Công nghệ làm mát CoolAdaptTM được Liên Á giới thiệu trong 5 sản phẩm mới là nệm cao su 100% thiên nhiên L’A Dome Cool, L’A Dome Blue và nệm lò xo túi  Cocoon 2.0 Luxe, Cocoon 2.0 Premium và Cocoon 2.0 Firm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng từ trung đến cao cấp.

Thiết kế nổi bật và nâng đỡ tối ưu

Tiêu chí để thu hút khách hàng chọn mua một chiếc nệm vừa ý ngoài yếu tố chất lượng và kỹ thuật như chất liệu, công nghệ, thông số kích thước...v.v. hoặc giá cả phù hợp với kinh tế gia đình còn phải nhắc đến khâu thiết kế sản phẩm phải sang trọng và đẹp mắt. Các sản phẩm nệm CoolAdaptTM lần này đều mang một thiết kế nổi bật, sang trọng theo xu hướng màu sắc hiện đại và kiểu dáng tinh tế của Châu Âu nên hầu hết khách hàng đều “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trải nghiệm sản phẩm nệm mát công nghệ CoolAdaptTM từ Liên Á

Trải nghiệm thực tế tại một showroom nệm Liên Á, nhiều khách hàng có cơ hội thử nằm nệm lò xo Cocoon 2.0 Luxe đều cùng chung nhận xét bề mặt nệm rất êm, thành nệm rất vững và không bị xẹp lún. Chị Thuý Hằng (TP.HCM) cho biết: “Tôi đặc biệt thích nệm Cocoon 2.0 Luxe. Tuy là nệm lò xo nhưng rất vững chãi, khi trở mình cũng không gây tiếng động. Mặt vải được xử lý bằng công nghệ CoolAdaptTM

, lớp cao su được trực tiếp chần vào áo nệm kết hợp với thiết kế Plush pillowtop làm tăng thêm cảm giác êm ái, mềm mại”.

Trải nghiệm sản phẩm nệm mát công nghệ CoolAdaptTM từ Liên Á

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại showroom Liên Á, trong đó đặc biệt là nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Luxe có tính đàn hồi cao, giảm độ lún sau thời gian dài sử dụng.

Áo nệm tháo rời, vệ sinh tiện lợi

Và một yếu tố cũng quan trọng không kém để Liên Á có thể hoàn toàn chinh phục khách hàng chính là tính tiện lợi trong quá trình sử dụng. Nếu như ai đã từng chật vật làm vệ sinh lớp áo ngoài cho chiếc nệm của mình hẳn sẽ hiểu được công việc này tốn nhiều công sức như thế nào.

Với hai sản phẩm nệm cao su L’A Dome Cool (15cm) và L’A Dome Blue (10cm), Liên Á đã đem đến một giải pháp tối ưu cho các khách hàng bận rộn khi sử dụng áo nệm tháo rời, tiết kiệm được rất nhiều thời gian giặt giũ mà không cần gỡ toàn bộ nệm. Áo nệm L’A Dome Cool sử dụng chất liệu vải MicroModal mang đến cảm giác mát mịn nhẹ nhàng, kết hợp cùng công nghệ CoolAdapt™, giúp cho giấc ngủ mỗi đêm thêm thoải mái và thoáng mát hơn.

Trải nghiệm sản phẩm nệm mát công nghệ CoolAdaptTM từ Liên Á

Gia đình Tú Vi – Văn Anh tìm hiểu và trải nghiệm nệm L’A Dome Cool.

Trải nghiệm sản phẩm nệm mát công nghệ CoolAdaptTM từ Liên Á

Gia đình Thuý Hạnh cũng hào hứng trải nghiệm sản phẩm tại showroom Liên Á.

Vậy là mùa hè này, Một giấc ngủ ngon và sâu Chăm sóc giấc ngủ cho mỗi gia đình Việt.

Một giấc ngủ êm ái và thoáng mát là điều hoàn toàn có thể trong mùa hè này. Hãy trải nghiệm các sản phẩm nệm mát CoolAdaptTM từ Liên Á để có cảm nhận cho riêng mình nhé!