Triển lãm Cafe Show Việt Nam 2018 diễn ra từ 3- 5/5/2018 tại TPHCM

(VOH) - Tham dự sẽ có các thương hiệu lớn trong ngành cà phê như Trung Nguyên, King Coffee, Cafe Folliet, Shin Coffee…triển lãm còn giới thiệu thương hiệu, máy móc, thiết bị và phụ kiện cà phê.

Theo Ban Tổ chức Triển lãm cho biết, Cafe Show Việt Nam 2018 diễn ra từ 3 - 5/5/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn Q.7, TPHCM thu hút hơn 200 gian hàng thuộc 100 doanh nghiệp, nhãn hàng đến từ 12 quốc gia.

Triển lãm Cafe Show Việt Nam 2018

Ban Tổ chức họp báo giới thiệu Cafe Show Việt Nam 2018.

Khách đến tham quan có thể dừng chân tại Coffee Training Station, nơi dành cho tất cả những ai yêu thích cà phê có cơ hội trải nghiệm cà phê, cách pha và chia sẻ kiến thức về cà phê của các chuyên gia đến từ nhiều công ty khác nhau trong và ngoài nước...

Ngoài ra, còn có các lớp học dành cho chủ quán cà phê, chuyên viên tư vấn, sáng tạo thực đơn các món ngọt…Khu vực giới thiệu cà phê thế giới cho khách tham quan. Các nhân viên pha cà phê sẽ phục vụ những tách cà phê miễn phí với nhiều cách pha khác nhau…

Triển lãm Cafe Show Việt Nam 2018

Cuộc thi VNBC vòng loại đang diễn ra tại Vạn Hạnh Mall.

Tại triển lãm cũng diễn ra vòng chung kết cuộc thi pha chế cà phê quốc tế Việt Nam (Vietnam National Barista Championship - VNBC) sẽ xác định quán quân đại diện cho Việt Nam thi đấu giải thể giới tại Amsterdam, Hà Lan vào tháng 6/2018. Và cuộc thi sáng tạo trong pha chế thức uống Việt Nam (Vietnam Signature Battle - VSB). Người thắng giải VSB sẽ nhận phần thưởng trị giá 5.000 USD, cơ hội được đào tạo và tham gia các hoạt động, cũng như sẽ đi thi đấu giải World Signature Battle 2018, tại Seoul, Hàn Quốc.