Triển lãm MTA Vietnam 2018: hơn 380 doanh nghiệp tham gia

(VOH) - Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA Vietnam 2018) sẽ diễn ra từ ngày 3 – 6/7/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước tìm kiếm, cập nhật những thiết bị và máy móc tiên tiến nhằm cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất và gia tăng ưu thế cạnh tranh, hỗ trợ cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp Việt Nam.

triển lãm MTA Vietnam 2018

Quang cảnh buổi họp báo.

Triển lãm mang đến cơ hội trưng bày và giao lưu cho hơn 380 doanh nghiệp triển lãm đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hàng loạt giải pháp sản xuất và thiết bị công nghệ tân tiến sẽ được trưng bày trên tổng diện tích 12.500 mét vuông, hứa hẹn mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm công nghệ thực tiễn và hữu ích.

Bên cạnh đó triển lãm còn mang đến nhiều chương trình diễn đàn kiến thức giá trị, quy tụ hàng loạt diễn giả uy tín và khách mời cấp cao. Đặc biệt, với sứ mệnh hỗ trợ ngành công nghiệp tại Việt Nam, triển lãm còn tổ chức chuỗi gian hàng dành riêng cho doanh nghiệp mới khởi nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao.

Tại buổi họp báo, bà Cao Thị Phi Vân – Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư thành phố cho biết, Triển lãm MTA 2018 tại Việt Nam là cơ hội để doanh nghiệp TPHCM gặp gỡ các doanh nghiệp từ các quốc gia khác, để phát triển công nghiệp hỗ trợ đặc biệt là công nghiệp hỗ trợ trong ngành cơ khí chế tạo.