Triển lãm phong cách nội thất Việt Nam 2019: Kết nối người sáng tạo và nhà sản xuất

(VOH) - Sáng 16/5, triển lãm phong cách nội thất Việt Nam - Vifa GU chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn. Sự kiện do Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TPHCM (Hawa) tổ chức.

Diễn ra từ ngày 16/05 đến ngày 19/05/2019, Vifa GU với gần 100 doanh nghiệp tham gia cùng hơn 500 gian hàng. Đây là sự kiện mang tính tiên phong trong công tác tổ chức xúc tiến thương mại bởi hình thức tổ chức hoàn toàn khác biệt, mang đến những giá trị không chỉ cho doanh nghiệp tham dự mà còn cho cả khách tham quan lẫn những người hoạt động trong 3 ngành: sản xuất chế biến gỗ, thiết kế và bất động sản.

Ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch Hawa khẳng định: “Triển lãm là nơi trình diễn những ý tưởng tinh túy và nhiều chất xám nhất của doanh nghiệp. Khách hàng và doanh nghiệp cần phải có một không gian đúng nghĩa để nắm bắt nhau, để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng bằng định dạng một triển lãm cao cấp về ý tưởng lẫn sản phẩm”.

Khách tham quan Triển lãm phong các nội thất Việt Nam 2019. 

Khách tham quan Triển lãm phong các nội thất Việt Nam 2019. 

Ban tổ chức thiết kế rất nhiều hoạt động bên lề, chủ yếu tập trung cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, phong cách sống như: Hội thảo Công nghiệp nhà lắp ráp, Hội thảo Ánh sáng và Màu sắc, Hội thảo Xu hướng nhà ở đương đại; Hội thảo những cung bậc ủa thiết kế Ý chuẩn mực, Talkshow Sống có Gu,…

 Triển lãm sẽ mở cửa từ 9 - 18 giờ từ nay đến 19/05/2019.