Trưng bày sản vật Bến Tre tại TPHCM

(VOH) - Từ ngày 17 - 19/5, tại TPHCM diễn ra chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng tỉnh Bến Tre.

Thông qua chương trình, địa phương mong muốn tiếp tục tăng cường mở rộng, giao lưu kinh tế, quảng bá các sản phẩm đặc trưng, làng nghề truyền thống, tiềm năng du lịch cùng với vẻ đẹp văn hoá, nghệ thuật của Bến Tre đến với người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh, thành nói chung.

Những sản vật của Bến Tre. 

Những sản vật của Bến Tre. 

Bên cạnh đó là kêu gọi hỗ trợ các dự án hợp tác đầu tư, tạo điều kiện khuyến khích các doanh nghiệp trong tỉnh, đặc biệt là các “start-up” trẻ khởi nghiệp từ giá trị của những sản vật tại Bến Tre.

Tại chương trình, không  gian văn hoá làng dừa sẽ được tái hiện trong khuôn viên hơn 30 gian hàng với các sản vật đặc trưng và khu vực làng nghề truyền thống. Đây là dịp để khách tham quan có thể lựa chọn, mua sắm nhiều loại sản phẩm khác nhau từ thực phẩm, đồ trang trí đến các loại mỹ phẩm chế biến từ dừa và các nông sản quý khác bằng phương pháp thủ công đến công nghệ hiện đại; tận mắt tìm hiểu quy trình làm ra những viên kẹo dừa ngon ngọt, những chiếc bánh phồng Sơn Đốc giòn béo hay trổ tài đan thắt các sản phẩm giỏ, chổi, các vật trang trí làm từ cọng và lá dừa của các nghệ nhân thực thụ đến từ vùng đất xứ dừa Bến Tre. 

Trong khuôn khổ của chương trình sẽ còn là cơ hội để các doanh nghiệp của tỉnh và doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh có hội gặp gỡ, hợp tác thông qua “Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa giữa Bến Tre và TP Hồ Chí Minh” dự kiến sẽ được diễn ra vào lúc 14h00 ngày 17/05/2019 tại Nhà hát Chợ Lớn - Tầng 3, Zone C, Trung tâm Thương mại The Garden Mall.

Cường Đô La – Đàm Thu Trang bật mí chuyện đám cưới; Hòa Minzy được bạn trai ‘vung tiền’ làm điều này - Hai cặp đôi Cường Đô La – Đàm Thu Trang, Hòa Minzy và bạn trai đại gia Minh Hải vừa khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị vì những hành động ngọt ngào.
Lam Trường bị mất giấy tờ, không thể đi Mỹ hay về Việt Nam, phải ngủ lay lắt ở sân bay - Trên trang cá nhân, Lam Trường thông báo mình đã bị mất giấy tờ, phải hủy show và ngủ lay lắt ở sân bay.