Tư vấn cải tiến cho doanh nghiệp Việt Nam

(VOH) - Đây là hoạt động hỗ trợ cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ và từng bước tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu của các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài FDI.

Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận đề xuất phối hợp của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam triển khai hoạt động tìm kiếm doanh nghiệp tiềm năng tại TP.HCM và các địa phương lân cận phía Nam để tham gia “Chương trình tư vấn cải tiến cho doanh nghiệp Việt Nam”.

Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam cải tiến để nâng cao năng suất và chất lượng của doanh nghiệp. Dự kiến chương trình sẽ được thực hiện vào tháng 9/2018.

Các chuyên gia tư vấn hoạt động cải tiến của doanh nghiệp phía Nam.

Các chuyên gia tư vấn hoạt động cải tiến của doanh nghiệp phía Nam.

Đối tượng tham gia gồm các doanh nghiệp Việt Nam, sản xuất linh phụ kiện cho điện thoại di động, đồ gia dụng, Tivi, các ngành công nghiệp phụ trợ…Ưu tiên doanh nghiệp Việt Nam có ngành nghề sản xuất lò xo.

Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ có nhu cầu tham gia hãy liên hệ Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ TP (Sở Công thương TP) lầu 10, 163 Hai Bà Trưng, Phường 6, quận 3 TPHCM để biết thêm chi tiết về chương trình.