Vé tàu Tết 2021: Ga Sài Gòn nhận đăng ký mua cho tập thể từ ngày 15/9

(VOH) - Ngành đường sắt dự kiến bán vé tàu Tết Nguyên đán 2021 cho tập thể vào đầu tháng 10 và nhận đăng ký mua từ ngày 15 đến 25/9.

Mỗi lượt đăng ký mua vé tập thể cho cả chiều đi và về từ 5 vé trở lên. Thời gian nhận đăng ký từ 7h30 - 19h30 hằng ngày, kể cả thứ Bảy và Chủ nhật tại phòng bán vé ga Sài Gòn, quận 3, TPHCM.

Để mua vé tàu tập thể, người đại diện đơn vị cần mang theo giấy giới thiệu, danh sách đăng ký mua vé tàu Tết Tân Sửu 2021 và các bảng tổng hợp lượt đi, lượt về.

Danh sách cần ghi chính xác họ và tên, số giấy tờ tùy thân của người đi tàu. Người mua có thể dùng một trong các giấy tờ sau: Căn cước, chứng minh nhân dân, bằng lái xe, thẻ đảng viên, thẻ nhà báo, hộ chiếu, thẻ đoàn viên công đoàn, giấy khai sinh của trẻ em dưới 14 tuổi.

Ga ưu tiên nhận danh sách đăng ký và bán vé đối với các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang nhân dân, trường đại học, cao đẳng, khu công nghiệp, khu chế xuất, các tổ chức xã hội, các đơn vị trong ngành đường sắt...

Thời gian bán vé cho cá nhân đang được ngành đường sắt làm kế hoạch, công bố sau.

Ảnh minh họa: PN

Hiện ngành đường sắt bán vé qua các website www.dsvn.vn, vetau.com.vn, giare.vetau.vn. Khách cũng có thể mua tại điểm bán vé ở ga Sài Gòn, các đại lý thuộc ngành đường sắt...