“Vi vu du học - không lo về phí” khi giao dịch tại HDBank

(VOH)- Từ nay đến 31/03/202, HDBank miễn phí 100% khi chuyển tiền du học.

Chào mừng mùa tựu trường, HDBank mang đến giải pháp chuyển tiền quốc tế du học đơn giản, thuận tiện và đặc biệt ưu đãi về phí, miễn 100% phí chuyển tiền, giúp khách hàng dễ dàng kết nối tài chính với con em ở phương xa.

Theo đó, với chương trình “Vi vu du học – Không lo về phí” được HDBank triển khai từ nay đến 31/03/2021, tất cả các khách hàng cá nhân chuyển tiền cho mục đích du học bao gồm: thanh toán học phí, sinh hoạt phí, các chi phí liên quan đến quá trình học tập ở nước ngoài… qua tài khoản với mức giá trị tối thiểu từ 5.000 USD (hoặc ngoại tệ khác quy đổi tương đương) sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền và được miễn phí kiểm đếm 01 năm đối với các món giao dịch dưới 03 tỷ đồng; với giao dịch dưới 5.000 USD, HDBank giảm 50% phí chuyển tiền và miễn phí kiểm đếm 01 năm đối với các món giao dịch dưới 01 tỷ đồng.

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và mang đến cho khách hàng những lợi ích vượt trội, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền du học cho con em tại HDBank còn được mua ngoại tệ với tỷ giá tốt nhất (tại thời điểm và theo quy định HDBank từng thời kỳ), được sử dụng có hạn mức chuyển tiền lớn lên tới 30.000 USD/du học sinh/năm để chăm sóc tài chính cho con em.

Với lợi thế dịch vụ an toàn, thủ tục dễ dàng, đơn giản, thời gian nhanh chóng, tỷ giá cạnh tranh, hạn mức lớn và đặc biệt ưu đãi về phí..., chuyển tiền du học tại HDBank được khách hàng chọn là kênh chuyển tiền tiện lợi, đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính và tạo tâm lý an tâm, vững vàng cho phụ huynh và du học sinh trong việc học tập, sinh sống tại nước ngoài.

Bên cạnh dịch vụ chuyển tiền, cho vay du học, tại HDBank còn có nhiều chương trình kết nối yêu thương giữa người Việt xa xứ với người thân tại quê nhà, như: Dịch vụ Kiều hối tại HDBank được nhiều khách hàng tin chọn bởi tốc độ nhanh chóng, mạng lưới rộng khắp, thuận tiện và cho phép chuyển – nhận qua tài khoản hoặc tiền mặt với các loại ngoại tệ như USD, AUD, EUR,.... Đặc biệt, HDBank hiện là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam có dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà bằng ngoại tệ USD, AUD (Đô la Úc) hoặc VND theo nhu cầu của khách hàng.

Song song, đáp ứng nhu cầu đa dạng, gia tăng tiện ích và trải nghiệm của khách hàng khi giao dịch tài chính, HDBank triển khai nhiều dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại tối ưu cho phép các hoạt động thanh toán được kết nối, thực hiện trên toàn cầu chỉ qua một chiếc smartphone hoặc laptop.

HDBank hiện đang số hóa không ngừng các quy trình, sản phẩm, dịch vụ để hướng tới  ngân hàng số không giấy tờ với các giao dịch trực tuyến như vay online - duyệt hồ sơ qua App HDBank, mở tiết kiệm online hưởng lãi suất cao hơn tại quầy; sử dụng sản phẩm tiết kiệm gửi góp online, dịch vụ ngân hàng số trên phần mềm kế toán kết hợp cùng MISA, phương thức xác thực thông tin khách hàng trực tuyến (eKYC) trên App HDBank… giúp khách hàng sở hữu tài khoản định danh và giao dịch ngay, hoàn toàn an toàn, bảo mật.

HDBank - Top 5 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín năm 2020 - Nối tiếp các giải thưởng uy tín quốc tế và trong nước đã được trao, HDBank tiếp tục vào Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín 2020 – Theo Báo cáo xếp hạng của Công ty đánh giá DN Vietnam Report.
HDBank nhận giải Triển vọng Kinh doanh Toàn cầu năm 2020- Mới đây, HDBank là một trong những đại diện của Châu Á nhận giải thưởng “Triển vọng Kinh doanh Toàn cầu năm 2020” do Tạp chí Global Business Outlook trao tặng.