Vietnam Airlines được cấp phép bay tới Mỹ

(VOH) - Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines đã được Bộ Giao thông Vận tải Mỹ cấp giấy phép không vận nước ngoài.

Theo flightglobal.com, Vietnam Airlines được phép thực hiện các chuyến bay thẳng giữa TPHCM và Hà Nội tới một số điểm đến của Mỹ (Los Angeles, San Francisco, New York, Seattle và Dallas-Fort Worth) cũng như các chuyến bay qua Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) với Osaka và Nagoya (Nhật Bản).

Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng có thể tiếp tục thực hiện các lộ trình đến các thành phố Vancouver, Montreal và Toronto của Canada.

Vietnam Airlines, đường bay thẳng

Việt Nam vẫn chưa có đường bay thẳng trực tiếp tới Mỹ

Hiện Việt Nam vẫn chưa có đường bay thẳng trực tiếp tới Mỹ. Do vậy hành khách muốn bay từ Việt Nam sang Mỹ và ngược lại thường phải quá cảnh ở những sân bay tại các thành phố châu Á như Hong Kong (Trung Quốc), Seoul hay Tokyo.

Bản tin bất động sản ngày 4/9/2019: Nhộn nhịp phân lô bán nền “đón đầu” sân bay Long Thành - Bản tin bất động sản với những nội dung nổi bật: Khu kinh tế Nhơn Hội sẽ có thêm chức năng phát triển du lịch; Báo cáo khắc phục sai phạm Mường Thanh.

Thanh long, dưa hấu, dừa xiêm rớt giá mạnh - Trong tháng 8, tại tỉnh Tiền Giang, 3 loại trái cây bị rớt giá nặng nề là dưa hấu, dừa xiêm và thanh long.