Bé gái làm rung động hàng triệu cư dân mạng khi khuyên mẹ làm bạn với bố sau khi ly hôn

(VOH) - Video clip cầu xin cha mẹ “hãy là bạn của nhau sau khi ly dị” của cô bé Tiana - người Canada đã làm rung động hàng triệu cư dân mạng.

Trong lời "khuyên nhủ " gần ba phút, cô bé Tiana nhìn thẳng vào mẹ mình trong khi nói chuyện say sưa về đề tài này. Cô ngồi trên cầu thang và sử dụng một vài cử chỉ tay để thể hiện quan điểm của mình.

Đoạn video đầy cảm xúc đã được đăng bởi mẹ của Tiana - Cherish Sherry, trên trang Facebook của mình vào ngày 16/9 và đã thu hút được hơn 10 triệu lượt xem.

Chuyên gia hòa giải đầy khôn ngoan khi nói với mẹ của mình: “Đừng làm căng mọi chuyện quá, con muốn mọi thứ diễn ra thật bình tĩnh và từ tốn. Mẹ hãy cố hết sức. Con không muốn bố và mẹ trở thành những kẻ hung hãn. Con muốn hai người hãy ngồi lại làm bạn của nhau. Không phải con ích kỷ, chỉ là con muốn mọi người đều làm bạn, ai cũng cười chứ đừng cau có. Và nếu con có thể tử tế thì bố mẹ cũng làm được thế thôi. Con nhắc lại con không ích kỷ mà là đang cố gắng dùng cả trái tim mình để hòa giải hai người”.

Cô bé nói chuyện với mẹ đầy thống thiết

Cô bé 6 tuổi sau đó động viên mẹ: “Con nghĩ mẹ có thể làm được mà. Con nghĩ mẹ có thể hạ hỏa và tĩnh tâm. Ước gì mọi thứ tốt đẹp nhất có thể. Con chẳng mong mỏi gì hơn thế nữa”.

Đoạn cuối của video, mẹ của cô bé Cherish Sherry đã xúc động cảm ơn con gái và hai mẹ con ôm hôn nhau.