Cặp đôi mặc lại áo cưới 50 năm trước gây “bão”mạng

(VOH) – Mới đây cặp đôi “bách niên giai lão” đã tổ chức lễ cưới Vàng và diện lại bộ áo cưới đã mặc cách đây 50 năm nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

"Cô dâu" và "Chú rễ" hạnh phúc bên nhau sau 50 năm chung sống

“Cô dâu” Carole Ann 71 tuổi cùng “chú rể” Jim Stanfield 74 tuổi đang sinh sống tại Tamworth, Staffordshire, Anh Quốc đã quyết định tổ chức lễ cưới Vàng sau 50 năm chung sống hạnh phúc. Và họ vô cùng ngạc nhiên khi tìm thấy bộ đồ vét và chiếc váy cưới còn ngyên vẹn sau một nửa thế kỷ nằm yên trong tủ đồ cũ.

Bộ đồ cưới được cháu gái hai ông bà phát hiện sau khi cô bé xem lại cuốn album gia đình. Sau đó cô bé đã năn nỉ hai ông bà mặc lại bộ đồ cưới vẫn còn rất đẹp này vào ngày lễ kỷ niệm 50 năm ngày cưới (1/10/1966).

Những khách mời đa số là bạn bè của hai ông bà đã từng tham dự đám cưới cách đây 50 năm của họ và họ đã vô cùng ngạc nhiên, thích thú khi nhìn thấy kiểu váy cưới cách đây 50 năm.

Ảnh cưới của ông bà vào 50 năm trước 

Hai ông bà gặp nhau lần đầu tại một câu lạc bộ mà ông Jim làm việc ở đó vào năm 1962 và ông đã phải mất hơn 3 tháng để “cua” bà Carole và sau đó là đám cưới đẹp như truyện cổ tích của hai ông bà.