Thoát chết sau 5 ngày bị mắc kẹt trong tủ lạnh

Chị Theresa Christian (59 tuổi) ở Mỹ đã mất tích một cách kỳ lạ không một ai biết. Người  trong gia đình chị đã cố gọi điện cho chị nhưng không gọi được, gõ cửa nhà cũng không thấy trả lời.

Chị Theresa Christian

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành xảy ra, láng giềng quyết định phá cửa căn nhà của chị Theresa để vào, tuy nhiên khi vào vẫn không phát hiện được thông tin gì của chị Theresa.

Như có linh tính, 4 ngày sau đó con trai của chị là Jermal Stewart đã trở lại căn nhà để tìm kiếm một lần nữa thì bất ngờ nghe tiếng khóc và kêu cứu của mẹ mình. “Tôi mở cửa nhà bếp đi vào và phát hiện mẹ tôi đang ngồi trong tủ lạnh được đặt trong buồng vệ sinh”, Jermal Stewart kể lại.

Các nhân viên cảnh sát cho biết, chị Theresa Christian đã chui vào tủ lạnh để tránh trận cuồng phong xảy ra mấy ngày trước đó vì lo sợ lốc xoáy cuốn đi. Khi trận cuồng phong đi qua, chị Theresa lại không mở được tủ lạnh để ra, do đó đã bị nhốt trong đó suốt 5 ngày liền.

Sau khi được đưa ra khỏi tủ lạnh, chị Theresa Christian đã bị tổn thương nghiêm trọng ở chân, phải điều trị tại bệnh viện để phục hồi sức khỏe.