Tình bạn đặc biệt giữa chó và...chim

(VOH) - Hầu như sẽ chẳng ai tin nổi là một chú chó và một chú chim nhỏ có thể làm bạn với nhau. Nhưng nếu sau khi xem những bức hình sau, bạn sẽ phải tin tình cảm khác loài là có thật.

Chú chó tên Boo và chú chim Bồ các tên Mike đã trở thành bạn thân với nhau, chúng thân thiết đến nỗi làm gì cũng… có nhau như đi chơi cùng nhau, xem tivi cùng nhau, chia sẻ thức ăn cho nhau và… ngủ cùng nhau.

Tình bạn đặc biệt giữa chó và...chim

“Tình cảm đặc biệt hầu như không thể có giữa hai con vật này đã được hơn 4 tháng rồi”, Steve Rostron 44 tuổi là chủ đôi bạn thân, đang sống tại Sabden, Lancashire, Anh Quốc cho hay.

Steven và chị vợ Maclean 49 tuổi cho biết thêm, Mike bị thương khi rơi từ tổ trên cành cây cao xuống đất. Vì lo lắng Mike không thể sống tiếp do vết thương quá nặng, hai vợ chồng và chú chó Boo đã mang Mike về nhà chăm sóc với ý định khi nào Mike khỏe lại sẽ tự bay về tổ.

Nhưng khi chú chim này khỏe mạnh trở lại, họ đã thả chú về rừng, nhưng không những chẳng chịu bay đi mà trái lại còn… chơi rất thân với Boo nữa. Thật chẳng thể tin được !