Lịch thi đấu Cúp C1 ngày 19/3: Real và Milan trước cánh cửa đi tiếp

(VOH) - Vào lúc 02h00 rạng sáng 19/4 sẽ diễn ra hai trận đấu đầu tiên tại lượt về tứ kết Cúp C1 2022/23. Real hành quân đến sân Chelsea, Napoli trên sân nhà đón tiếp Milan.

Không ngoài dự đoán khi lượt đi tứ kết Cúp C1 2022/23 đã diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính khi các cặp đấu duyên nợ cũng nhưng các ứng viên vô địch đã sớm chạm mặt nhau.

Vào rạng sáng 19/4 sẽ diễn ra hai cặp đấu đầu tiên loạt trận lượt về Cúp C1 năm nay. Real Madrid với lợi thế dẫn 2-0 ở lượt đi sẽ có chuyến làm khách đến sân Chelsea. Napoli được trở về sân nhà tiếp đón Milan, lượt đi đội đầu bảng Serie A mùa này thua 0-1.

Lịch thi đấu lượt về tứ kết Cúp C1 ngày 19/3: Real và Milan trước cánh cửa đi tiếp
Real và Milan trước cánh cửa đi tiếp - Ảnh minh họa

Chelsea vs Real: Chủ nhà khó lật ngược ván cờ

Ở trận lượt đi, Real đã hoàn toàn áp đảo Chelsea với chiến thắng 2-0 nhờ những pha lập công của Benzema và Asensio. Chính vì vậy, cánh cửa tiến vào vòng Bán kết gần như đã khép lại với The Blues.

Đọc thêm: Benzema và Asensio giúp Real sáng cửa vào bán kết Cúp C1

Đoàn quân của HLV Lampard cần ghi ít nhất 2 bàn và không để thủng lưới nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp. Đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản với đại diện của Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu lượt về tứ kết Cúp C1 ngày 19/3: Real và Milan trước cánh cửa đi tiếp
Real hành quân đến sân Chelsea (02h00 ngày 19/4) - Ảnh: internet

Chelsea đang có phong độ vô cùng tệ cùng lối đá thiếu gắn kết. Đội chủ sân Stamford Bridge đã trải qua 3 trận thua liên tiếp trong đó có thất bại trước Real tại Bernabeu. Tính rộng ra, Chelsea đã không thắng trong 6 trận liên tiếp với 2 trận hòa và 4 trận thua.

Sân nhà mùa này cũng không phải là điểm tựa vững chắc với Chelsea khi họ chỉ thắng 2 trong số 8 trận gần nhất tại Stamford Bridge. Có thể nói rằng, mọi yếu tố đều đang chống lại The Blues trước cuộc tái đấu với Real.

Với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, họ đã có màn chạy đà tốt trước chuyến làm khách tới nước Anh bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước Cadiz tại La Liga. Nếu giữ nguyên phong độ thì không khó để Real đánh bại Chelsea dù phải làm khách .

Thông tin lực lượng

- Chelsea: Hàng loạt cầu thủ như Aubameyang, Badiashile, Broja, Chukwuemeka, Madueke hay Koulibaly phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Với việc phải nhận thẻ đỏ ở lượt đi, chuyên gia chạy cánh Chilwell cũng phải làm khán giả ở trận đấu tới.

- Real Madrid: Cả Kroos, Vinicius và Mendy đều sẽ vắng mặt do gặp vấn đề về sức khỏe.

Đội hình dự kiến

- Chelsea: Kepa, James, Fofana, Koulibaly, Cucurella, Kovacic, Fernandez, Kante; Sterling, Havertz, Felix.

- Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Rudiger, Alaba, Modric, Camavinga, Tchouaméni, Valverde, Benzema, Asensio.

Napoli vs Milan: Khách quyết giữ vững lợi thế

Trong lịch sử đối đầu, từng có giai đoạn kéo dài 15 năm Pioli không thể đánh bại người đồng nghiệp Spalletti. Nhưng giờ là lúc Pioli khẳng định lại ưu thế của mình khi hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Napoli thi đấu đầy ấn tượng ở mùa này.

Đọc thêm: Milan trên sân nhà đá bại Napoli tại lượt đi tứ kết Cúp C1

Ngoài trận lượt đi thắng đối thủ 1-0, Milan cũng vừa hạ gục đội đầu bảng tới 4 bàn không gỡ ở Serie A. Đây là những tín hiệu tuyệt vời, cho thấy Milan rất hiểu và biết cách để khắc chế Napoli.

Lịch thi đấu lượt về tứ kết Cúp C1 ngày 19/3: Real và Milan trước cánh cửa đi tiếp
Napoli trên sân nhà đón tiếp Milan (02h00 ngày 19/4) - Ảnh: internet

Ngoài những chiến thắng liên tiếp trước Napoli, Milan đã có phong độ đang thật sự không ổn tại Serie A. Họ thua Udinese cùng Fiorentina, hòa nhạt trước cả Salernitana, Empoli và Bologna.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, tình hình của Napoli cũng rất căng. Dù đã yên tâm với mặt trận quốc nội và chỉ cần tập trung cho Champions League nhưng phong độ của thầy trò Spalletti khiến người hâm mộ rất bất an. Trong 4 trận gần nhất, họ chỉ thắng 1, thua 2 lần trước Milan và hòa Verona.

Thông tin lực lượng

- Napoli: Kim Min Jae, Zambo Anguissa bị treo giò. Simeone chấn thương.

- Milan: Giroud đau nhẹ nhưng vẫn đá chính.

Đội hình dự kiến

- Napoli: Meret; Di Lorenzo, Jesus, Rrahmani, Rui; Demme, Lobotka, Zielinski; Lozano, Kvaratskhelia, Osimhen.

- Milan: Maignan; Calabria, Tomori, Kjaer, Hernandez; Tonali, Krunic, Bennacer; Diaz, Leao; Giroud.