10 thần tượng tân binh làm chủ sân khấu đỉnh nhất: Soojin (G)I-DLE, Bae Jinyoung và cả đàn em BTS

(VOH) - Không chỉ có những thần tượng nhiều năm kinh nghiệm với có khả năng trình diễn tốt nhất. Rất nhiều thần tượng tân binh cũng đang chứng minh tài năng và sức hút của họ trên sân khấu. 

Mỗi năm, Kpop luôn xuất hiện rất nhiều nhóm nhạc tân binh khác nhau cùng ra mắt. Vì vậy nên để có thể tồn tại và đứng vững giữa thế giới Kpop đầy khắc nghiệt như thế này, đòi hỏi người nghệ sĩ phải chứng minh được bản thân thật sự nổi bật giữa một “rừng” người. 

Trong số các thần tượng Kpop thế hệ thứ 4, có rất nhiều người đã tự tạo dựng tên tuổi và hình ảnh của mình trong lòng công chúng thông qua khả năng trình diễn và làm chủ sân khấu. Từ những biểu cảm vô cùng quyến rũ, cho đến những bước nhảy cực kỳ điêu luyện, những thần tượng tân binh này đang ngày càng chứng minh mình không hề thua kém gì các tiền bối đi trước. 

San (ATEEZ)

Trước khi gia nhập KQ Entertainment và trở thành một mảnh ghép của ATEEZ, San không phải là một vũ công chuyên nghiệp, thậm chí là chưa trải qua quá trình đào tạo trước đó. Dù vậy nhưng khi debut, biểu cảm cực ngầu đã mang đến nhiều năng lượng và sức hút cho màn  trình diễn của San trên sân khấu. Tất nhiên, người hâm mộ cũng khó lòng mà rời mắt trước nam idol có khả năng trình diễn cuốn hút đến thế này.

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh1

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh2

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh2

Hwanwoong (ONEUS)

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn hơn hẳn trong đội hình của ONEUS, thế nhưng không vì vậy mà Hwanwoong lại trở nên “lép vế” so với các thành viên còn lại. Ngược lại, chàng trai này còn thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vào gương mặt mỹ nam cùng kĩ năng nhảy nhót tuyệt vời của mình. Có lẽ, đây cũng chính là lý do vì sao chàng trai nhỏ nhắn này lại được đảm nhiệm vị trí “main dancer” của nhóm và luôn làm tốt vai trò của mình mỗi khi xuất hiện. 

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh4

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh5

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh6

Beomgyu (TXT)

Debut với vai trò là nhóm nhạc đàn em của BTS, các thành viên TXT đã phải chịu khá nhiều áp lực trước sự mong đợi của công chúng. Chính vì vậy nên từ khi còn là thực tập sinh, TXT đã phải trải qua quá trình tập luyện vô cùng gian khổ. Trong đó,  Beomgyu là thành viên đã cho mọi người thấy được sự thay đổi và tiến bộ rõ rệt của mình. Vốn là người có khuôn mặt khá “non nớt”,  Beomgyu đã rất vất vả để có thể kiểm soát biểu cảm khuôn mặt của mình trên sân khấu. Và giờ đây, cậu đã có thể tự tin khi thử sức với các concept khác nhau từ dễ thương cho đến mạnh mẽ. 

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh7

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh8

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh9

Mia (EVERGLOW)

Với hàng loạt thành tích đạt được, EVERGLOW được dự đoán sẽ là tân binh “làm nên chuyện” của Kpop thế hệ mới. Các thành viên của nhóm đều sở hữu tài năng và sức hút vô cùng riêng biệt. Nhưng trong số đó, nhiều người nhận xét Mia là thành viên nổi bật hơn các thành viên còn lại nhờ vào những biểu cảm và phong cách trình diễn vô cùng quyến rũ của cô nàng trên sân khấu. 

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh10

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh11

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh12

Heejin (LOONA)

Trong nhóm, Heejin vốn không phải là thành viên đảm nhiệm vị trí Main Dancer. Thế nhưng từ biểu cảm khuôn mặt, năng lượng trình diễn cho đến những động tác vũ đạo đều giúp Heejin trở thành thành viên bắt mắt nhất mỗi khi LOONA trình diễn trên sân khấu. 

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh13

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh14

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh15

Soyeon ((G)I-DLE)

Sẽ thật là thiếu sót nếu như thiếu đi cái tên Soyeon trong danh sách những thần tượng trẻ tuổi có kĩ năng trình diễn trên sân khấu. Nổi tiếng từ hai chương trình Produce 101 mùa 1 và Unpretty Rapstar mùa 3, Soyeon nhận được rất nhiều kỳ vọng khi trở thành trưởng nhóm (G)I-DLE. Quả thật, cô nàng đã không làm người hâm mộ thất vọng khi dẫn dắt nhóm trở thành tân binh “đáng gờm” bật nhất Kpop hiện nay. Về phía Soyeon, cô nàng cũng là một trong những cái tên mà bạn khó có thể rời mắt được mỗi khi trình diễn trên sân khấu. 

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh16

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh17

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh18

Yeji (ITZY)

Xuất thân từ JYP, một công ty mệnh danh là rất “mát tay” trong việc đào tạo các nhóm nhạc nữ, ITZY đã không làm người hâm mộ thất vọng với sự tài năng vượt trội của mình. Mỗi thành viên trong nhóm cũng đều để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng nhờ màu sắc riêng độc đáo của mình. Tuy nhiên, Yeji luôn được biết đến là thành viên kiên định nhất với những màn trình diễn tràn đầy năng lượng của mình. Còn nhớ cách đây không lâu, Yeji đã từng gây sốt với biểu cảm cực ngầu ở phần kết màn dù đang gặp rắc rối với miếng pháo giấy rơi trúng miệng. 

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh19

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh20

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh21

Yeonjun (TXT)

Trước khi chính thức debut cùng TXT, Yeojun đã có 4 năm khổ luyện tại Big Hit Entertainment. Cũng vì vậy mà anh chàng được mọi người gọi với danh hiệu “thực tập sinh trong truyền thuyết”. Từ khả năng rap, hát cho đến vũ đạo, Yeojun đều có thể “cân” hết mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Đặc biệt, anh chàng còn chứng minh sự chuyên nghiệp của mình qua khả năng tương tác với máy quay mỗi khi trình diễn trên sân khấu. 

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh22

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh23

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh24

Bae Jinyoung (CIX)

Trước khi debut cùng CIX, Bae Jinyoung đã được học hỏi rất nhiều từ chương trình Produce 101 mùa 2. Cùng với đó, thời gian hoạt động cùng Wanna One trong 1,5 năm cũng đã giúp anh chàng trở nên ngày càng chuyên nghiệp hơn trên sân khấu. Vì vậy nên khi trở thành một mẩu của CIX, Jinyoung đã thành thạo hơn rất nhiều và luôn làm chủ sân khấu mỗi khi xuất hiện. Thật khó để bạn có thể rời mắt khỏi chàng trai với những bước nhảy điêu luyện thế này đấy. 

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh25

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh27

Soojin ((G)I-DLE)

“Trùm cuối” và cũng là người khiến cho Netizen phải cảm thán nhiều nhất chính là cô nàng Soojin của nhóm (G)I-DLE. Nếu Soyeon chinh phục người hâm mộ bằng phong cách siêu ngầu thì vũ khí của Soojin chính là sự quyến rũ. Từ ánh mắt, biểu cảm cho đến giọng hát của Soojin đều vô cùng ma mị và cuốn hút. Thậm chí, bạn sẽ không thể tin được rằng cô nàng sinh năm 1988 và chỉ mới debut chưa được bao lâu.  

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh28

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh29

voh-than-tuong-tan-binh-lam-chu-san-khau-voh.com.vn-anh30

Seulgi, Yeji, Dahyun và những mỹ nhân sở hữu mắt một mí đáng yêu, ai là người đánh cắp trái tim bạn?: Mặc dù sở hữu mắt một mí nhưng những sao nữ này vẫn khiến bạn phải đắm say vì nét duyên dáng khó cưỡng của mình.
Mỹ nhân Hàn để tóc lob: Momo (TWICE), Wendy (Red Velvet) xinh như búp bê, Jeon Somi già đi vài tuổi: Tóc lob, kiểu tóc vừa dài ngang vai đang được rất nhiều nữ idol lựa chọn. Nhưng liệu rằng trong số những mỹ nhân dưới đây, ai là người thành công nhất với mái tóc đầy cá tính này?