15 nam idol có tuổi đời trẻ nhất Kpop hiện nay: thành viên Treasure, Cravity gây sốt vì quá tài năng

(VOH) - Dù ra mắt khi tuổi đời còn rất nhỏ, nhưng những nam idol này vẫn khiến mọi người phải trầm trồ vì tài năng và sự cố gắng của mình. 

Ngay từ khi còn là những cậu bé, những thần tượng này đã bắt đầu được đào tạo để trở thành idol. Chính vì vậy nên khi ra mắt, họ vẫn còn ở độ tuổi rất trẻ so với các thần tượng khác. Thậm chí, nhiều người trong số họ vẫn còn trong độ tuổi đi học! Hãy xem 15 thần tượng nam trẻ tuổi nhất này để biết họ đã tài năng đến mức nào để có thể ra mắt khi còn trẻ như vậy nhé!

Taeyoung (Cravity): sinh ngày 02/01/2003 (17 tuổi)

Trước khi gia nhập Starship Entertainment và debut cùng Cravity, Taeyuong từng tham gia thử giọng tại nhiều công ty khác và có khoảng thời gian thực tập tại SM Entertainment. Qua đó có thể thấy ước mơ và quyết tâm làm idol của anh chàng đã được nuôi dưỡng từ khi còn rất nhỏ. Trong nhóm, Taeyoung không chỉ đảm nhiệm vị trí vocal chính nhờ giọng ca đặc biệt mà còn là người mang đến nụ cười cho cả nhóm nhờ tính cách hài hước, vui vẻ của mình. 

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh1

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh2

Woojin (TEEN TEEN): sinh ngày 07/02/2003 (17 tuổi)

Teen Teen là nhóm nhạc có 3 thành viên và Woojin là người lớn tuổi nhất. Anh chàng đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như vocal, rapper, dancer và cả visual. Đáng nói, dù chỉ có khoảng thời gian thực tập kéo dài 9 tháng trước khi ra mắt chính thức, thế nhưng Woojin vẫn luôn đảm nhận tốt vai trò của mình và nhận được nhiều sự chú ý mỗi khi trình diễn. 

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh3

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh4

Taekhyeon (1the9): Sinh ngày 28/07/2003 (16 tuổi)

Xếp thứ 5 trong chương trình sinh tồn UNDER 19, Taekhyeon chính thức debut cùng 1the9 với vai trò rapper, vocal và cả visual của nhóm. Từ năm 6 tuổi, Taekhyeon đã tham gia diễn xuất khi góp mặt trong một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Với tính cách năng động, hòa đồng, Taekhyeon luôn là người vực dậy tinh thần cho cả nhóm mỗi khi gặp khó khăn, mệt mỏi.

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh5

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh6

Seongmin (CRAVITY): Sinh ngày 01/08/2003 (16 tuổi)

Trong nhóm Cravity, Seongmin đảm nhiệm vị trí vocal và cũng là maknae đáng yêu của cả nhóm. Thậm chí, nhiều fan còn đùa vui rằng Seongmin là người chịu trách hiệm hình ảnh “sạch sẽ và tinh khiết” của Cravity. Quả thật, cậu chàng là người có lối sống khá khép kín với những thú vui như ngủ, vẽ tranh, viết thư pháp, xem phim,… 

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh7

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh8

Minjae (MCND): Sinh ngày 23/08/2003 (16 tuổi)

Minjae cùng với Castle J và Huijun , gia nhập TOP Media năm 2015, sau đó thì debut cùng MCND với vị trí ca sĩ chính và vũ công chính. Ước mơ từ nhỏ của Mịnae là trở thành một cầu thủ bóng đá, nhưng sau đó anh chàng nhận ra rằng mình không có kỹ năng trong môn thể thao này. Vì vậy nên Minjae đã quyết định theo đuổi sự nghiệp thần tượng và mong muốn được giống như Kai (EXO).

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh9

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh10

Huijun (MCND): Sinh ngày 7/10/ 2003 (16 tuổi)

Huijun gia nhập TOP Media năm 2015 khi chỉ mới 11 tuổi. Anh đảm nhiệm vai trò giọng ca chính và là vũ công chính trong MCND. Bên cạnh sở thích nghe nhạc, chơi game, Huijun còn Taekwondo. Ước mơ từ nhỏ của anh là trở thành một diễn viên, và vẫn hy vọng được tham gia một bộ phim vào một ngày nào đó.

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh11

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh12

Doyoung (Treasure): Sinh ngày 4/12/2003 (16 tuổi)

Từ năm 11 tuổi, Doyoung đã trở thành thực tập sinh và được đào tạo các kĩ năng để trở thành một idol. Thời điểm đó, anh chàng đã học nhảy với mong muốn giảm cân nhưng sau đó lại nhận thấy mình thực sự thích nhảy. Thậm chí, Doyoung còn cùng với 1 thành viên của Treasure là Junkyu tham gia nhóm nhảy Def Skool. Sau nhiều năm thực tập tại YG, Doyoung đã sẵn sàng cùng Treasure ra mắt khán giả vào cuối tháng 7 sắp tới đây.

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh13

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh14

Sungwon (1the9): Sinh ngày 18/12/2003 (16 tuổi)

Xếp thứ 8 sau chương trình sống còn UNDER 19, Sungwon chính thức debut cùng 1th9 và đảm nhiệm vai trò là rapper chính, ca sĩ chính và maknae của nhóm. Bên cạnh đó, Sungwon con cho thấy tài năng âm nhạc của mình thông qua khả năng viết lời bài hát. Trong nhóm, Sungwon được mệnh danh là “virus hạnh phúc” nhờ tính cách vui vẻ, thích làm trò của mình. 

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh14

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh15

Taesung (TEEN TEEN): Sinh ngày 19/12/2003 (16 tuổi)

Trước khi debut, Taesung trải qua khoảng thời gian 3 tháng thực tập tại Maroo Entertainment. Anh chàng đảm nhiệm vai trò giọng ca chính và vũ công của TEEN TEEN. Vì Teen Teen là nhóm nhạc debut chỉ mới debut cách đây chưa bao lâu nên người hâm mộ chưa có nhiều thông tin về Taesung cũng như các thành viên khác. Các fan đang rất mong đợi công ty quản lý có thể tạo nhiều điều kiện cho nhóm tham gia cách show truyền hình khác nhau để thể hiện tài năng và tính cách của mình. 

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh16

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh17

Haruto (Treasure): sinh ngày 05/04/2004 (16 tuổi)

Từ khi tham gia cuôc thi YG Treasure Box, Haruto đã là cái tên vô cùng nổi bật bởi nhan sắc và tài năng của mình. Anh chàng đến từ Nhật Bản và cả bố mẹ đều fan “fan cứng” của BIGBANG. Chính vì vậy nên từ khi còn bé, Haruto đã được mẹ tạo điều kiện để trở thành thực tập sinh của YG. Với giọng rap trầm ấm và đập chất swag của mình, Haruto đã xuất sắc giành vị trí đầu tiên trong mảng rap và thuộc Top 4 đội hình debut của Treasure. 

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh17

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh18

Jinwoo (TEEN TEEN): Sinh ngày 13 tháng 9 năm 2004 (15 tuổi)

Cũng giống như các thành viên khác của Teean Teen, người hâm mộ vẫn chưa có nhiều cơ hội để tìm hiểu rõ hơn về Jinwoo. Tuy nhiên, có một điều khiến nhiều người bất ngờ là anh chàng chỉ tốn 5 tháng thực tập sinh trước khi chính thức ra mắt. trong nhóm, Jinwoo đảm nhiệm vai trò rapper, dancer và cả vocal. Điều này cho thấy anh chàng cũng là một idol có tài năng "không phải dạng vừa". 

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh19

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh20

Jeongwoo (Treasure): sinh ngày 28/09/2004 (15 tuổi)

Thuộc hội maknae-line của nhóm nhạc tân binh nhà YG, Jeongwoo cũng là một trong những nam idol có tuổi đời còn rất trẻ của Kpop hiện nay. Dù vậy nhưng khi chàng trai này cất tiếng hát, bạn hẳn sẽ phải "nổi da gà" vì sự mạnh mẽ, da diết và cảm xúc dạt dào mà Jeongwoo mang lại. Thậm chí khi tham gia cuộc thi YG Treasure Box, giọng hát của Jeongwoo còn được gọi là phiên bản nhỏ của Daseung (BIGBANG) vì quá đặc biệt.

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh22

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh23

Dohyun (H&D, X1): sinh ngày 10/11/2004 (15 tuổi)

Dohyun từng tham gia chương trình Produce X 101 và ra mắt với tư cách rapper và em út của X1. Sau khi nhóm tan rã, Dohyun và thành viên Hangyul đã cùng nhau ra mắt nhóm nhỏ với tên gọi H&D. Dù tuổi đời còn khá nhỏ nhưng Dohyun đã cho thấy tài năng âm nhạc thông qua khả năng rap và sáng tác của mình. 

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh24

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh24

Win (MCND): Sinh ngày 19/12/2004 (15 tuổi)

Win được biết đến với vai trò rapper và em út của MCND. Win từng có khoảng thời gian thực tập kéo dài 2,5 năm trước khi ra mắt cùng với nhóm. Mặc dù từ bé, ước mơ của anh chàng là một võ sĩ chứ không phải một idol. Bởi vì vẻ ngoài đáng yêu của mình mà Win luôn được các thành viên trong nhóm gọi là "puppy".

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh25

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh26

Junghwan (Treasure): Sinh ngày 18/02/2005

Junghwan chính là nam idol trẻ tuổi nhất của nền công nghiệp giải trí xứ Hàn hiện tại. Sau khi chiến thắng tại cuộc thi YG Treasure Box, Junghwan sẽ debut cùng Treasure với tư cách em út và ca sĩ chính. Ngoài ra, anh chàng còn chiếm trọn trái tim fan hâm mộ nhờ những bước nhảy vô cùng điêu luyện của mình. Từ khi còn nhỏ, Junghwan cũng đã có cơ hội tham gia nhiều video quảng cáo và các nhóm nhảy khác nhau. 

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh27

voh-idol-co-tuoi-doi-tre-nhat-voh.com.vn-anh28

Hội tụ đầy đủ visual ‘cực phẩm’ lẫn tài năng nhưng những nam thần tượng này vẫn bị Knet ‘bỏ quên’: Với nhan sắc cực phẩm và tài năng của mình, những nam idol này đáng lẽ phải nhận được nhiều sự chú ý hơn. Tuy nhiên, tên tuổi của họ lại không thực sự phổ biến khiến nhiều người tiếc nuối.
Top 10 nam diễn viên hot nhất màn ảnh Hàn được bình chọn bởi tạp chí hàng đầu Nhật Bản: Màn ảnh xứ Hàn hiện đang quy tụ rất nhiều những gương mặt mỹ nam gây sốt với khả năng diễn xuất đỉnh cao. Tuy nhiên, chỉ có 10 người trong số đó được tạo chí hàng đầu Nhật Bản lựa chọn.