5 lần S.Coups (Seventeen) khiến trái tim Carats ‘tan chảy’ khi công khai thể hiện tình cảm với fan

(VOH) - Không phải tự dưng mà S.Coups lại là nam idol có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất Seventeen, cứ nhìn cách anh chàng thể hiện tình cảm dành cho Carats là sẽ rõ.

Nhắc đến Seventeen, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một nhóm nhạc Kpop mà ở đó tất cả các thành viên đều vô cùng tài năng và thân thiết với nhau. Để có được điều đó, chắc chắn không thể không kể đến sự dẫn dắt của chàng trưởng nhóm S.Coups.

Không chỉ là người gắn kết các thành viên, S.Coups còn là người rút dần khoảng cách giữa fan và thần tượng khi không hề ngại ngùng trong việc thể hiện tình cảm dành cho Carats (cộng đồng fan của Seventeen).

Dưới đây là 5 lần S.Coups cho thấy mình thực sự biết ơn fan như thế nào và chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy yêu mến anh ấy nhiều hơn nữa!

voh-s.coups-khien-fan-tan-chay-vi-hanh-dong-am-ap-cua-minh-voh.com.vn-anh1

Đeo vòng tay khắc tên Carats mọi lúc mọi nơi

Tình cảm của S.Coups dành cho fan không chỉ đơn thuần xuất phát từ lời nói suông mà luôn được thể hiện thông qua những hành động dù là nhỏ nhất. Cụ thể, anh ấy đã từng khoe trên trang cá nhân về chiếc vòng tay đính cườm có khắc chữ tạo thành tên Carat. Có lẽ, đây là chiếc vòng tay được S.Coups đặt làm riêng, nhằm tượng trưng cho tình yêu và lòng biết ơn của mình dành cho các fan hâm mộ.

voh-s.coups-khien-fan-tan-chay-vi-hanh-dong-am-ap-cua-minh-voh.com.vn-anh2
S.Coups khoe chiếc vòng tay có khắc tên fandom của mình

Đặc biệt, S.Coups còn xem chiếc vòng này như “vật bất ly thân”, thường xuyên mang nó bên người. Dù là ra sân bay, lên sân khấu hay xuất hiện trong các đoạn livestream, người hâm mộ đều thấy chiếc vòng xuất hiện trên tay của S.Coups. Có lẽ đây là cách để anh chàng nhắc nhở bản thân rằng dù đi đâu, làm gì thì cũng phải luôn nhớ về Carats.

voh-s.coups-khien-fan-tan-chay-vi-hanh-dong-am-ap-cua-minh-voh.com.vn-anh3

voh-s.coups-khien-fan-tan-chay-vi-hanh-dong-am-ap-cua-minh-voh.com.vn-anh4

voh-s.coups-khien-fan-tan-chay-vi-hanh-dong-am-ap-cua-minh-voh.com.vn-anh5
Anh chàng gần như luôn đeo nó mọi lúc mọi nơi để nhắc nhở bản thân luôn nhớ về Carat

Luôn xem sự ủng hộ của fan là một món quà quý giá

Đối với fan hâm mộ, cách thiết thực nhất để thể hiện sự ủng hộ dành cho thần tượng chính là thường xuyên nghe nhạc và đưa các bài hát lên bảng xếp hạng. Đặc biệt là khoảng thời gian trước khi idol comeback, nhiều fan sẽ càng chăm chỉ stream nhạc để thần tượng có thêm động lực phát hành sản phẩm mới. Nếu như với nhiều người, đây chính là hành động thường thấy thì với S.Coups, anh luôn xem đây là món quà vô giá mà mình nhận được từ các fan.

Còn nhớ vào đợt Seventeen comeback với album Heng:garæ mới đây, S.Coups đã lên Twitter hé lộ với fan trước khi chính thức ra mắt sản phẩm mới. Ngay lập tức, cộng đồng Carats đã cùng nhau stream các bài hát của Seventeen để chúng xuất hiện trên các BXH.

Ngay sau đó, S.Coups đã bày tỏ sự bất ngờ trên trang cá nhân và hỏi các fan rằng phải chăng đây chính là một món quà dành tặng cho sự trở lại của nhóm. Việc S.Coups luôn trân trọng sự ủng hộ của Carats dành cho mình đã khiến cho các fan vô cùng xúc động và thêm tin tưởng vào tình cảm của mình.

voh-s.coups-khien-fan-tan-chay-vi-hanh-dong-am-ap-cua-minh-voh.com.vn-anh6
Khi thấy fan đẩy các bài hát của Seventeen lên Bảng xếp hạng âm nhạc, S.Coups đã vô cùng bất ngờ và gọi hành động này là một "món quà"

Luôn là người đứng ra giải thích mọi vấn đề để fan không phải hoang mang

Vào đầu năm 2020, công ty quản lý Pledis Entertainment đã bất ngờ đưa ra quy tắc rằng Seventeen sẽ không nhận quà của người hâm mộ ngoài những lá thư viết tay. Thông tin này đã khiến nhiều fan cảm thấy vô cùng hụt hẫng và cho rằng phải chăng các thành viên không thích quà của fan.

voh-s.coups-khien-fan-tan-chay-vi-hanh-dong-am-ap-cua-minh-voh.com.vn-anh7
Khi công ty quản lý thông báo Seventeen sẽ không nhận quà của fan, S.Coups đã lên tiếng giải thích lý do là vì các thành viên muốn cảm nhận tình cảm của mọi người thông qua những bức thư tay hơn là những món quà vật chất

Tuy nhiên, đích thân trưởng nhóm S.Coups đã lên tiếng giải thích trên fancafe để người hâm mộ không cảm thấy buồn nữa. Anh cho biết các thành viên luôn cảm nhận được tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình thông qua những món quà tặng. Tuy nhiên, thay vì những món quà vật chất, Seventeen thích được nhận những lá thư tay xuất phát từ tấm lòng của fan hơn.

Tặng vé concert cho fan

Nếu yêu thích 1 thần tượng, chắc chắn bạn fan nào cũng sẽ mong muốn được 1 lần đến concert để gặp gỡ người ấy. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn tranh được vé với hàng nghìn fan hâm mộ khác để có thể hòa mình trong biển lightstick rực rỡ kia.

Để có thể cảm nhận rõ hơn về những khó khăn mà fan hâm mộ của mình đang trải qua, S.Coups cũng đã thử cùng người hâm mộ đặt mua vé concert Carat Land của nhóm. Sau bao cố gắng, cuối cùng trưởng nhóm Seventeen đã tranh được tấm vé ở khu D hàng 1. Tuy nhiên sau đó, anh đã quyết định dành tặng lại tấm vé này cho một bạn fan không thể mua được vé bằng hình thức give away.

Điều thú vị nhất là tấm vé này cuối cùng đã thuộc về bạn fan có tên tài khoản là “my husband Choi Seungcheol” (chồng của tôi là Choi Seungcheol – tên thật của S.Coups). Vì vậy nên nhiều fan đã đùa vui rằng S.Coups dành tặng vé concert này cho vợ của mình.

voh-s.coups-khien-fan-tan-chay-vi-hanh-dong-am-ap-cua-minh-voh.com.vn-anh8
Khi thấy fan gặp khó khăn trong việc mua vé concert của nhóm, S.Coups đã dành tặng vé cho bạn fan may mắn

Luôn lên tiếng trấn an fan với những tin tức không hay

Cuối năm 2019 vừa qua, công ty quản lý bất ngờ thông báo S.Coups sẽ tạm ngừng hoạt động với Seventeen để tập trung điều trị chứng rối loạn lo âu và trầm cảm. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng vì trầm cảm thật sự là một nỗi ám ảnh rất lớn với giới idol và cả cộng đồng fan Kpop.

voh-s.coups-khien-fan-tan-chay-vi-hanh-dong-am-ap-cua-minh-voh.com.vn-anh9
Chàng trưởng nhóm của Seventeen luôn chu đáo lên tiếng trấn an fan trước những thông tin không tốt

Biết fan đang không ngừng lo lắng cho mình, dù đang vật lộn với căn bệnh trầm cảm nhưng S.Coup vẫn không quên lên tiếng trấn an mọi người. Theo đó, S.Coups đã ghé thăm fancafe và để lại bức tâm thư dành cho các Carats:

“Xin chào. Mình là S.Coups, trưởng nhóm của SEVENTEEN và Carat.

Carats à, thời tiết dạo này lạnh lắm. Mọi người có chú ý mặc ấm không? Mình đang cố gắng nỗ lực hết sức trong lúc nghỉ ngơi và tìm lại sự bình yên, để có thể gặp lại mọi người với một hình ảnh tích cực.

Mình viết những lời này bởi có điều muốn nói với Carats.

Chúng mình sẽ tiếp tục gặp Carats thêm lần nữa vào năm tới vào đợt kỷ niệm 5 năm ra mắt của nhóm. Hãy dõi theo chúng mình nhé. Luôn luôn biết ơn các bạn".

Sau đó, khi tình trạng sức khỏe đã được cải thiện tốt hơn, S.Coups đã ngay lập tức lên livestream trò chuyện để các fan có thể cập nhật tình hình của mình. Tại đây, trưởng nhóm Seventeen cho biết: "Tôi đã khỏe mạnh hơn rất nhiều, vì vậy tôi sẽ tiếp tục các hoạt động cùng nhóm trong thời gian tới. Thay vì đột ngột xuất hiện cùng nhóm, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tôi chia sẻ trước với các bạn, người hâm mộ của mình thông qua buổi livestream này. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng, hiện tại tôi đã khá hơn rất nhiều“.

voh-s.coups-khien-fan-tan-chay-vi-hanh-dong-am-ap-cua-minh-voh.com.vn-anh10
Dù phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm, S.Coups vẫn giữ gương mặt rạng rỡ để trò chuyện cùng fan

Chỉ với những hành động tưởng chừng như nhỏ nhặt như thế này thôi nhưng S.Coups thật sự đã khiến các Carat cảm thấy rung động. Dù là trong bất cứ hoàn ảnh nào thì trưởng nhóm Seventeen vẫn luôn nghĩ đến fan và không muốn mọi người phải lo lắng. Liệu rằng những câu chuyện này đã đủ để bạn thêm thương chàng trưởng nhóm S.Coups này thêm chưa? 

Xem thêm: