Baekhyun, TXT và các thần tượng, nhóm nhạc gia nhập đường đua Kpop vào tháng 5

(VOH) - Với sự xuất hiện của những cái tên đình đám, tháng 5 này Kpop lại là một cuộc chiến của những siêu phẩm.

Baekhyun

Ngày 22/4, SM Entertainment đã chính thức thông báo: "Baekhyun đang chuẩn bị cho album solo tiếp theo vào cuối tháng 5". Được biết, Baekhyun đang hoạt động chăm chỉ cho album solo lần này. Anh cũng tích cực tham gia vào nhiều khía cạnh khác nhau của quá trình sản xuất và đang bước vào giai đoạn cuối cùng.

VOH-idol-comeback-in-may-anh1

Đây cũng là album thứ hai của Baekhyun sau khi ra mắt với vai trò solo kể từ khi album City Lights được phát hành vào tháng 7 năm ngoái. Bên cạnh hoạt động cùng EXO, Baekhyun còn là thành viên của sub-unit EXO-CBX và ra mắt với tư cách solo. Tháng 10/2019, Baekhyun còn xuất hiện với vai trò là thành viên của nhóm nhạc kết hợp SuperM.

TXT

Ngày 23/4, TXT cũng xác nhận sẽ comeback vào tháng 5 này. Cụ thể, Big Hit Entertainment đã cho biết: "TXT đang chuẩn bị cho sự trở lại với mục tiêu phát hành vào giữa tháng 5". Đây cũng là lần comeback đầu tiên của nhóm kể từ khi album The Dream Chapter: MAGIC với ca khúc chủ đề Run Away được phát hành vào tháng 10 năm ngoái.

VOH-idol-comeback-in-may-anh2

Gần đây, nhóm đã tham gia vào một bài hát của dự án có tên là Evergreen cùng với một số nghệ sĩ khác để chia sẻ thông điệp về hy vọng trong cuộc chiến chống lại COVID-19.

Park Jihoon

Ngày 22/4, công ty quản lý của Park Jihoon - Maroo Entertainment đã xác nhận nam ca sĩ dự kiến sẽ có màn trở lại vào tuần thứ tư của tháng 5. "Ngày comeback chính xác hiện đang được lên lịch cụ thể", đại diện cho biết thêm.

VOH-idol-comeback-in-may-anh4

Sự trở lại lần này đánh dấu màn comeback sau hơn 5 tháng của Park Jihoon kể từ khi phát hành mini album 360 vào đầu tháng 12 năm ngoái.

Jongup (cựu thành viên B.A.P)

Ngày 21/4, Jongup đã chia sẻ hình ảnh teaser cho ca khúc sắp tới được phát hành và thông báo rằng sản phẩm mới sẽ ra mắt vào ngày 7/5. Jongup thông báo việc ra mắt album vào năm ngoái khi anh ký hợp đồng với công ty giải trí mới. Anh đã làm việc chăm chỉ là album solo đầu tay của mình.

VOH-idol-comeback-in-may-anh5

Trước khi ra mắt solo, Jongup đã tuyên bố vào đầu tháng 4 rằng tên fandom của anh ấy là MOONW4LK và màu sắc fandom của anh ấy là màu xanh hoàng gia và màu đen.

NU'EST

Đầu tháng 4, công ty chủ quản của NU'EST - Pledis Entertainment đã cho biết nhóm sẽ trở lại vào tháng 5. Pledis cho biết NU'EST đã hoàn thành việc quay MV của họ và đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho sự trở lại vào ngày 11/5. 

VOH-idol-comeback-in-may-anh6

MONSTA X

Ngày 27/3, Starship Entertainment đã thông báo MONSTA X sẽ trở lại với một album mới vào tháng 5. Đồng thời, công ty chủ quản cũng cho biết Jooheon, người đã tạm ngưng hoạt động trong 1 tháng vì tình hình sức khỏe sẽ trở lại tham gia hoạt động cùng MONSTA X trong lần comeback này.

VOH-idol-comeback-in-may-anh7

DAY6

Vào ngày 20/4, tờ News1 báo cáo rằng DAY6 đã sẵn sàng cho sự trở lại vào ngày 11/5 và đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng. Ngay sau đó, một nguồn tin từ JYP Entertainment đã xác nhận DAY6 được sẽ trở lại vào ngày 11/5. Album gần nhất của DAY6 là The Book of Us: Entropy với ca khúc chủ đề Sweet Chaos được phát hành vào tháng 10 năm ngoái. 

VOH-idol-comeback-in-may-anh8

Gần đây, người hâm mộ đã thấy ảnh quảng cáo cho lần comeback sắp tới của nhóm tại ga tàu điện ngầm ở Hàn Quốc. Quảng cáo bao gồm một phiên bản đã thay đổi của logo DAY6, có ngày và giờ cụ thể là ngày 11/5 lúc 6 giờ chiều (KST) với dòng chú thích: "Tại sao tình yêu lại nghiêng về một phía?".

Kim Wooseok

Vào tháng 2 năm nay, TOP Media đã thông báo Kim Wooseok sẽ phát hành một album solo. Ngày 23/4, Xportsnews báo cáo rằng album của Wooseok sẽ được phát hành vào ngày 25/5. Trả lời các báo cáo, công ty quản lý của anh đã xác nhận Kim Wooseok đang chuẩn bị phát hành album solo đầu tiên vào ngày 25/5.

VOH-idol-comeback-in-may-anh9

Kim Woo Seok đã ra mắt với tư cách là thành viên của UP10TION vào năm 2015 và trở thành viên của X1 sau khi xếp thứ 2 chung cuộc của show Produce X 101. Ngoài việc ra mắt solo, anh hiện đang tham gia vào webdrama có tên Twenty-Twenty.

Natty

Giữa dàn line-up toàn sao nam đình đám lại có một nữ tân binh "tuy lạ mà quen" sẽ được debut. Đó chính là Natty, người từng xuất hiện trong show SIXTEEN của JYP và Idol School của Mnet. Gần đây, cô đã ký hợp đồng với Swing Entertainment và chuẩn bị cho sự ra mắt của mình.

VOH-idol-comeback-in-may-anh10

Vào ngày 20/4, công ty quản lý Swing Entertainment tuyên bố Natty sẽ chính thức ra mắt với việc phát hành đĩa đơn đầu tiên vào ngày 7/5. Natty đã tung teaser đầu tiên với một đoạn phim giới thiệu vào ngày 24/4. Những bức ảnh giới thiệu concept sẽ được ra mắt từ ngày 27/4 đến ngày 30/4. 

Baekhyun (EXO) đầy quyến rũ trên tạp chí, chia sẻ những câu chuyện trong thời gian 8 năm hoạt động: (VOH) - Trở lại trên trang bìa tạp chí W Korea sau nhiều năm, Baekhyun khoe vẻ trưởng thành, quyến rũ ở độ tuổi 28.
BTS, NCT 127, (G)I-DLE và Black Pink đạt thứ hạng cao ở bảng xếp hạng album thế giới của Billboard: (VOH) - Theo bảng xếp hạng album tuần được công bố của Billboard, các nhóm nhạc Kpop đình đám như BTS, NCT 127, SuperM, Black Pink, (G)I-DLE... đã xuất sắc 'hạ cánh' ở những vị trí cao.