Bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc Kpop tháng 4: BTS, EXO, BLACKPINK cùng tranh vị trí đầu bảng

(VOH) - Liên tục là cái tên dẫn đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc Kpop, BTS tiếp tục chứng minh sức hút và độ phủ sóng rộng rãi của mình.

Vừa qua, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc thần tượng Kpop trong tháng 4. Theo đó, kết quả này được Viên nghiên cứu phân tích dựa trên một hệ thống dữ liệu rất lớn.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ ngày 23/3 đến ngày 24/4 năm 2020, Viện đã phân tích dữ liệu của 100 nhóm nhạc thần tượng KPop dựa trên các tiêu chí như lĩnh vực như tham gia, hoạt động truyền thông, độ phủ sóng, hoạt động cộng đồng và các chỉ số tương tác trên mạng xã hội, v.v.

voh-bang-xep-hang-danh-tieng-nhom-nhac-thang-4-voh.com.vn-anh1
Dữ liệu phân tích thương hiệu nhóm nhac tháng 4

Kết quả thu về sau quá trình phân tích cho thấy, nhóm nhạc nam BTS tiếp tục là cái tên dẫn đầu BXH tháng này với tổng số điểm là 9,901,733. Thực tế, kết quả này khiến người hâm mộ không mấy bất ngờ vì từ trước đến nay, BTS vẫn luôn duy trì thứ hạng này trong nhiều tháng liền. Cùng với đó, sự kiện concert online BANG BANG CON vừa qua càng giúp nhóm nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Với thành tích giữ ngôi vương đầu bảng của tháng này, BTS lại tiếp tục khẳng định sức hút và độ phủ sóng vô cùng rộng rãi của mình.

voh-bang-xep-hang-danh-tieng-nhom-nhac-thang-4-voh.com.vn-anh2
BTS tiếp tục chiếm giữ ngôi vương đầu bảng

Vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng danh tiếng nhóm nhạc tháng 4 thuộc về EXO. Với thành tích này, nhóm nhạc nam nhà SM đã cho thấy “tốc độ chạy đua” của mình thật sự không phải dạng vừa. Nếu như ở tháng 3, EXO chỉ chiếm vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng thì đến tháng này, nhóm đã chính thức vươn lên vị trí thứ nhì với tổng số điểm là 5,243,982. Nếu tiếp tục duy trì tốc độ này, liệu rằng EXO có thể “soán ngôi” đầu bảng của BTS trong tháng tiếp theo không? Cùng nhau chờ đợi kết quả nhé.

voh-bang-xep-hang-danh-tieng-nhom-nhac-thang-4-voh.com.vn-anh3
EXO có sự thăng hạng đáng kể khi tăng 3 bậc so với tháng trước

Mặc dù đã hơn 1 năm không ra sản phẩm mới, thế nhưng BLACKPINK vẫn là cái tên xuất hiện trong Top 3 của bảng xếp hạng.  Nhóm nhạc nữ nhà YG tiếp tục nắm giữ vị trí thứ 3 với tổng số điểm là 4,638,840, có hơi giảm nhẹ so với con số 5,219,601 mà nhóm đạt được trong tháng 3 vừa qua.

voh-bang-xep-hang-danh-tieng-nhom-nhac-thang-4-voh.com.vn-anh4
BLACKPINK vẫn "dậm chân tại chỗ" với vị trí thứ 3

2 vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về 2 nhóm nhạc nữ MAMAMOO và Red Velvet. Trong khi Red Velvet tiếp tục rớt 1 hạng so với tháng 3 thì MAMAMOO cho thấy sự vươn lên vượt bậc của mình. Ngoài ra, 5 vị trí còn lại trong Top 10 bảng xếp hạng thương hiệu tháng này lần lượt thuộc về: A Pink, (G)I-DLE, TWICE, WINNER, và IZ*ONE. 

voh-bang-xep-hang-danh-tieng-nhom-nhac-thang-4-voh.com.vn-anh5
MAMAMOO thăng hạng vượt bậc, chiếm giữ vị trí thứ 4

voh-bang-xep-hang-danh-tieng-nhom-nhac-thang-4-voh.com.vn-anh6
Red Velvet lại có phần thụt lùi hơn khi rớt 1 hạng

voh-bang-xep-hang-danh-tieng-nhom-nhac-thang-4-voh.com.vn-anh7
Bảng xếp hạng đầy đủ danh sách thương hiệu 30 nhóm nhạc tháng 4

Baekhyun, TXT và các thần tượng, nhóm nhạc gia nhập đường đua Kpop vào tháng 5: Với sự xuất hiện của những cái tên đình đám, tháng 5 này Kpop lại là một cuộc chiến của những siêu phẩm.
Những MV Kpop thay lời tạm biệt của idol dành cho fan khiến bạn phải rơi nước mắt: Trên đời này vốn dĩ chẳng hề có cuộc chia ly nào là dễ dàng. Nhưng ít nhất khi chia tay nhau, idol vẫn dành riêng cho bạn 1 bài hát với những lời nhắn nhủ hết sức chân tình.