Bích Phương xác nhận comeback, Chi Pu liền nối đuôi với dự án mới: Liệu có làm nên tháng 5 lịch sử?

(VOH) - Erik, Hòa Minzy vừa comeback chưa bao lâu, Bích Phương và Chi Pu đã hé lộ dự án mới, đường đua Vpop tháng 5 hứa hẹn sẽ vô cùng gây cấn.

“Công chúa ballad” Bích Phương xác nhận trở lại với ca khúc nhạc buồn

Tối ngày 13/5, nữ ca sĩ Bích Phương khiến người hâm mộ gần như vỡ òa khi bất ngờ thông báo về màn comeback của mình sau gần một năm vắng bóng. Đáng chú ý, Bích Phương còn hé lộ rằng ca khúc lần này sẽ mang đến “tâm trạng hơi tan chậm một chút”. Điều này khiến nhiều người dự đoán rằng màn trở lại lần này của Bích Phương sẽ mang đến một ca khúc buồn da diết, hứa hẹn sẽ làm thổn thức con tim của khán giả.

voh-bich-phuong-chi-pu-xac-nhan-comeback-voh.com.vn-anh1
Bích Phương xác nhận comeback, hé lộ sẽ là ca khúc mang tâm trạng buồn da diết

Vốn được mệnh danh là “công chúa ballad” với hàng loạt bản hit như: Có khi nào rời xa, Em đã sai vì em tin, Gửi anh xa nhớ,… Thế nhưng trong khoảng vài năm trở lại đây, Bích Phương đã có cú chuyển mình trong âm nhạc khi chuyển sang các ca khúc có giai điệu sôi động như: Bùa yêu, Chị ngã em nâng, Đi đu đưa đi,…

Mặc dù ở bất cứ thể loại nào, Bích Phương cũng gặt hái được những thành tích đáng kể. Thế nhưng không thể phủ nhận việc khán giả cũng đã bắt đầu thấy nhớ giọng hát ngọt ngào, da diết trong những bản ballad buồn của Bích Phương. Chính vì vậy nên khi nhận được thông báo từ Bích Phương, người hâm mộ đã vô cùng háo hức, mong chờ đến ngày comeback chính thức của nữ ca sĩ.  

voh-bich-phuong-chi-pu-xac-nhan-comeback-voh.com.vn-anh2
Sau những bản hit sôi động, người hâm mộ đang rất mong đợi giai điệu ballad gây nghiện của Bích Phương

Tuy nhiên, việc Bích Phương có trở lại với một ca khúc ballad hay không vẫn chỉ là dự đoán từ phía công chúng. Còn quyết định của nữ ca sĩ như thế nào, mời các bạn cùng đón xem trailer vào lúc 20 giờ tối ngày 15/5 trên kênh Youtube chính thức của Bích Phương nhé!

Chi Pu tung ảnh “coming soon”, hé lộ dự án trở lại gây bùng nổ

Một trong những cái tên cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng chính là Chi Pu. Từng bị chỉ trích dữ dội khi chuyển hướng sang ca hát, thế nhưng cô nàng vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê và ghi dấu ấn qua hàng loạt sản phẩm âm nhạc như: Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Mời anh vào team em, Anh ơi ở lại,…

Với mỗi một sản phẩm, Chi Pu đều cho thấy sự đầu tư vô cùng chỉn chu và nghiêm túc của mình. Từ đó giúp khán giả có cái nhìn bớt gay gắt hơn trước việc cầm mic của cô. Thậm chí, nhiều người còn vô cùng mong đợi xem những sản phẩm tiếp theo sẽ được Chi Pu mang đến điều đặc biệt như thế nào.

voh-bich-phuong-chi-pu-xac-nhan-comeback-voh.com.vn-anh3

voh-bich-phuong-chi-pu-xac-nhan-comeback-voh.com.vn-anh4
Dù từng bị chỉ trích nhưng không thể phủ nhận mỗi sản phẩm của Chi Pu đều được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng

Và rồi mới đây, Chi Pu cũng đã chính thức tung ra phát pháo đầu tiên cho sự trở lại của mình sau nhiều tháng liền im hơi lặng tiếng. Theo đó, cô nàng đăng tải tấm poster với hình ảnh cô nàng đang mặc sườn xám gợi cảm, kiểu tóc và phong cách trang điểm từ thập niên 70-80.

Hình ảnh này khiến người hâm mộ vô cùng tò mò và háo hức, liệu rằng dự án “coming soon” mà Chi Pu đang úp mở sẽ là gì? Và liệu rằng cô nàng sẽ mang đến điều bất ngờ đặc biệt gì cho dự án sắp tới đây? Thông tin chính thức như thế nào, có lẽ phải chờ đích thân Chi Pu lên tiếng và hé lộ.

voh-bich-phuong-chi-pu-xac-nhan-comeback-voh.com.vn-anh5
Liệu rằng dự án "coming soon" của Chi Pu lần này sẽ "bùng nổ" đến mức nào đây?

Erik, Hòa Minzy còn chưa hạ nhiệt, Bích Phương và Chi Pu lại tiếp tục gia nhập khiến đường đưa Vpop càng thêm gây cấn

Có vẻ như sau thời gian dài ngồi yên vì dịch bệnh thì bây giờ, các nghệ sĩ đều đang rất nôn nóng cho màn comeback của mình. Hàng loạt dự án mới đang được “xả” ra khiến cho đường đua Vpop càng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Chỉ tính sương sương trong tháng 5 này đã có rất nhiều cái tên đình đám quay trở lại “khuấy đảo” làng nhạc Việt.

Cách đây chỉ vài ngày, Erik đã có màn trở lại ấn tượng với ca khúc Em không sai chúng ta sai và hiện đang nắm giữ vị trí #1 Trending Youtube. Ngay sau đó, cô chị Hòa Minzy cũng có màn so kè cực gắt khi ra mắt MV Không thể cùng nhau suốt kiếp được đầu tư vô cùng hoành tráng. Hiện tại, ca khúc của Hòa Minzy đang đứng #3 Top Trending và có khả năng sẽ “soán ngôi” của Erik.

voh-bich-phuong-chi-pu-xac-nhan-comeback-voh.com.vn-anh6
Erik đã có màn trở lại vô cùng thành công với "Em không sai chúng ta sai"

voh-bich-phuong-chi-pu-xac-nhan-comeback-voh.com.vn-anh7
Sau thời gian ở ẩn, Hòa Minzy cũng đang tạo nên cơn sốt với "Không thể bên nhau suốt kiếp"

Trong khi chị em nhà “hoa dâm bụt” vẫn đang tranh nhau vị trí Top Trending đầy gay cấn thì Bích Phương và Chi Pu cũng dắt tay nhau chuẩn bị trở lại. Với sự góp mặt của những cái tên cực hot như thế này, tháng 5 này của bạn đã đủ nóng lên chưa nào?

Karen Nguyễn hết giật bồ Hương Giang lại cướp chồng Hòa Minzy trong ‘Không thể cùng nhau suốt kiếp’: Mặc dù series ADODDA của Hương Giang đã kết thúc, nhưng có lẽ Karen Nguyễn vẫn chưa thể thoát phận ‘tiểu tam’ khi tham gia diễn xuất trong MV mới của Hòa Minzy.
Mắc kẹt ở Bali nhiều tháng liền, Siêu mẫu Minh Tú công khai đòi nợ vì quỹ ‘lấy chồng’ đang dần cạn: Bên cạnh đó, người đẹp cũng bày tỏ mong muốn sớm được về nước vì đã quá nhớ quê nhà Việt Nam.